"Thảm họa Youtube" phải bỏ học vì bị quấy rối

Thứ sáu, ngày 12/08/2011 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ khi "Friday" tạo thành hiện tượng trên Youtube, nữ ca sĩ 14 tuổi Rebecca Black quyết định nghỉ học ở trường và được mẹ dạy tại nhà vì liên tục bị bạn bè quấy rối, trêu ghẹo mỗi khi đến lớp.
Bình luận 0

Ca khúc "Friday" với những ca từ đơn điệu, giai điệu lặp đi lặp lại là tiêu điểm trên mạng trong nhiều tháng trời. Chính ca khúc này đã khiến Rebecca Black trở thành một hiện tượng. Nhưng việc trở thành ngôi sao lại mang đến rất nhiều phiền toái.

Rebecca ngao ngán: "Khi tôi đi bộ vào trường, họ bắt đầu nhại Friday với một giọng đầy giễu cợt hoặc quay sang hỏi tôi: 'Ồ, Rebecca, đoán xem hôm nay là thứ mấy?".

img

Do không chịu nổi những pha chọc ghẹo, quấy rối của bạn bè mà Rebecca đã quyết định nghỉ học ở trường và tự học ở nhà.

Bà Georgina Marquez, mẹ của Rebecca Black, sẽ trở thành giáo viên kèm cặp con gái theo chương trình giáo dục cơ bản tại nhà. Bà cũng sẽ hỗ trợ con mình phát triển sự nghiệp âm nhạc đang có đà phát triển.

Rebecca cũng đã thuê vệ sĩ để bảo vệ mình mỗi khi xuất hiện tại nơi công cộng.

img

Tại lễ trao giải Teen Choice Awards vừa diễn ra hôm 7.8 tại Mỹ, mặc dù Rebecca có số lượng người ghét nhiều hơn người hâm mộ nhưng cô ca sỹ này vẫn đạt giải Ngôi sao được yêu thích nhất trên mạng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem