"Thiên thần đồ lót" tưởng mình chết khi sinh con

Thứ tư, ngày 13/07/2011 10:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đó là tâm sự của siêu mẫu Miranda Kerr với tạp chí InStyle của Australia khi hồi tưởng lại giây phút bé Flynn chào đời.
Bình luận 0

"Thiên thần" Miranda Kerr đã trải qua một ca sinh nở dài và khó khăn. Không giống như nhiều siêu mẫu  hay những người nổi tiếng khác, vốn thường rao giảng về lối sống cũng như phương pháp ăn kiêng để lấy lại vóc dáng cân đối chỉ vài tuần sau khi sinh con, vợ của tài tử Orlando Bloom cho biết, việc tập luyện chẳng dễ dàng gì và nỗi đau đớn khi sinh con không giống với bất cứ nỗi đau nào khác.

img
Sau khi sinh con một thời gian ngắn, Miranda đã cố gắng tập luyện để lấy lại vóc dáng

Bé Flynn được sinh bằng phương pháp tự nhiên, chính vì vậy mỗi khi nhớ lại lần vượt cạn đó, Miranda thấy khâm phục chính bản thân mình. Việc sinh nở khó khăn hơn rất nhiều so với những gì cô tưởng tượng trước đó.

img
Miranda đã tưởng mình sẽ chết khi sinh bé Flynn

Trong cuộc phỏng vấn với InStyle, Miranda tiết lộ: “Thực sự khi ấy tôi nghĩ mình có thể sắp chết. Cơn đau dữ dội lan tỏa khắp cơ thể, tưởng chừng không thể chịu đựng nổi. Nhưng rồi tôi lại tự nhủ, những người phụ nữ khác cũng đều trải qua chuyện này và nếu họ làm được thì nhất định mình sẽ làm được”.

Với cô việc con trai cưng khỏe mạnh, bụ bẫm là điều mà cô mong muốn hơn bất cứ thứ gì khác. Chính vì vậy Miranda luôn tự nhủ: nếu vóc dáng mình không còn cân đối như trước thì sự hy sinh đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem