"Yêu" đường miệng có gây... nghiện?

Thứ năm, ngày 17/11/2011 09:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giờ anh ấy còn thích em làm bằng miệng hơn là kiểu thông thường. Nhưng em thì thấy rất kỳ, lại mất vệ sinh nữa. Chồng em có kỳ lạ quá không? Quan hệ đường miệng nhiều có khiến “nghiện”?
Bình luận 0

Vào những ngày nhạy cảm, do sợ mang thai nên vợ chồng em thường lúng túng trong cách yêu. Em chưa có thai nên sợ uống thuốc không tốt cho thai nhi, lại tăng cân. Chồng em không muốn dùng bao cao su vì kích rich và “mất cảm giác”. Nên em thường bắt anh ấy kiêng 10 ngày.

Anh ấy không chịu nên đòi em phải "yêu" bằng miệng cho anh ấy. Giờ anh ấy còn thích em làm bằng miệng cho anh ấy hơn là kiểu thông thường. Nhưng em thì thấy rất kỳ, lại mất vệ sinh nữa. Chồng em có kỳ lạ quá không? Quan hệ đường miệng nhiều có khiến anh ấy “nghiện” và không muốn “yêu” vợ nữa không?

Bích Thủy (thuy…@gmail.com)

img

Quan hệ tình dục đường miệng (còn gọi là Oral sex) là cách “hoạt động” cổ xưa và là “ngôn ngữ” tình dục không biên giới.

Nhiều nước, nhiều cặp vợ chồng, nhiều lứa tuổi đều dùng cách này để “giao tiếp”, tạo khoái cảm cho bạn tình. Oral sex chỉ là một kiểu quan hệ tình dục, không có gì kỳ lạ hay gây nghiện.

Tuy nhiên, mỗi người có sở thích và điểm nhạy cảm, kích thích tình dục khác nhau nên có người thích kiểu này, người thích kiểu kia hơn. Chồng em thích Oral sex thường xuyên có lẽ vì anh ấy đạt được nhiều khoái cảm khi được vợ yêu như vậy. Em nên vui vì có thể đem lại hạnh phúc cho chồng. Chỉ nhắc nhỏ là nếu dùng Oral sex thì cả hai cần giữ thân thể được sạch sẽ.

Nhưng cho dù là “yêu” kiểu gì thì cũng cần có sự đồng thuật, nhất trí giữa hai vợ chồng. Tình dục giữa hai người muốn thăng hoa thì cả hai đều cần đạt được khoái cảm. Chồng em chỉ biết phần mình, chỉ cần vợ Oral sex cho riêng mình là đủ thì anh ấy đã quá ích kỷ. Nếu em cứ im lặng chiều chồng nhưng trong lòng lại ấm ức, khó chịu thì lâu dần em sẽ “lãnh cảm” với chồng.

Vì thế, em nên có các gợi ý khéo léo để anh ấy cũng biết cách làm cho vợ mình vui vẻ mà không chỉ là Oral sex. Khi anh ấy “dò đường”, em cần phải có các “biển báo” bằng cử chỉ hay tiếng kêu để chồng biết cách mà “hành động”. Sẽ không ông chồng nào lại từ chối làm cho vợ “yêu” chồng hơn đâu.

BS Hoàng Tú Anh (Trung tâm sáng kiến sức khỏe và dân số CCIHP)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem