Lampard được trao băng đội trưởng tuyển Anh

Thứ tư, ngày 15/08/2012 09:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roy Hodgson đã quyết định trao chiếc băng thủ quân tuyển Anh trong trận giao hữu với Italia tại Berne, Thụy Sĩ vào rạng sáng 16.8 cho tiền vệ Frank Lampard.
Bình luận 0

Ở đợt triệu tập lần này, thủ quân Steven Gerrard, John Terry và Wayne Rooney đều vắng mặt. Vì vậy, Lampard chính là cái tên xứng đáng nhất để đeo chiếc băng đội trưởng ĐT Anh. Tại Euro 2012, “Người không phổi” đã không thể tham dự do dính chấn thương.

img
 

Hodgson nói: “Tại Euro 2012, chúng tôi không có được sự phục vụ của Lampard. Rất may là anh ấy đã trở lại. Tôi đã quyết định để Frank đeo băng đội trưởng trong trận gặp Italia. Trong đợt triệu tập lần này, tuyển Anh cũng có được sự trở lại của Michael Carrick. Điều đó sẽ góp phần giúp cho tuyến giữa của chúng tôi trở nên mạnh hơn”.

Do thủ thành Joe Hart vừa phải rút lui bởi chấn thương nên trong tay Hodgson chỉ còn lại hai thủ môn là John Ruddy và Jack Butland. Tuy nhiên, cựu HLV West Brom vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng ai bắt chính trong trận tái đấu với Italia.

“Tôi vẫn chưa quyết định đội hình xuất phát trong trận đấu sắp tới với Italia. Điều đó còn phụ thuộc vào thái độ của các cầu thủ trong buổi tập cuối cùng. Với vị trí thủ môn, tôi vẫn chưa biết sẽ xếp Ruddy hay Butland bắt chính. Có thể, tôi sẽ để mỗi người thi đấu một hiệp” – Hodgson thổ lộ.

Trong cuộc tái đấu sắp tới, ĐT Anh đang hạ quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại món nợ thua Azzurri trên chấm luân lưu tại vòng tứ kết Euro 2012.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem