5 giọng ca vàng đồng quê Việt cùng hát "Chuyện quê tôi"

Thứ ba, ngày 26/07/2011 16:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – NSND Thanh Hoa, NS Anh Thơ, ca sĩ Tân Nhàn, Thành Lê, Lê Mận lần đầu tiên cùng nhau kết hợp ra mắt khán giả yêu nhạc cả nước album nhạc đồng quê với tựa đề “Chuyện quê tôi".
Bình luận 0
img
Album "Chuyện quê tôi". Ảnh Thanh Hoa Concert

Album “Chuyện quê tôi”, sẽ được phát hành vào cuối tháng 7 tới, là tập hợp các ca khúc viết về tình yêu quê hương, nỗi nhớ thương hình bóng quê nhà với những tình cảm chân thành da diết, tình yêu đôi lứa hẹn hò nơi chốn quê…"Chuyện quê tôi” như lời tự sự tâm tình về quê hương của mỗi người, mà bất kì ai dù đi đâu cũng luôn nhớ về quê hương.

Khán giả sẽ cảm nhận trong đấy mỗi người một cá tính, một sự ngọt ngào riêng qua từng ca khúc nổi tiếng gắn liền tiên tuổi của mỗi người.

Nếu như Anh Thơ với chất giọng mượt mà mang đậm chất Hà Tĩnh qua ca khúc “Xa khơi”, thì ở Tân Nhàn lại là sự nồng nàn tình yêu đôi lứa qua ca khúc “Trăng khuyết”, còn Lê Mận da diết yêu thương với “Lời quê”, Thành Lê là “Vỗ bến lam chiều”, Thanh Hoa với“Tàu anh qua núi”. Tất cả đều chung nhất một dòng nhạc dân gian đương đại.

img
 

““Chuyện quê tôi” hy vọng sẽ là một CD thành công và cũng là món quà, lời cảm ơn tôi muốn gửi tặng tới người yêu nhạc cả nước. Và cũng mong đây cũng sẽ là một album mang hương vị trong cuộc sống” -NSND Thanh Hoa chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem