6 câu hỏi cần biết trước buổi hẹn đầu

Thứ ba, ngày 14/05/2013 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày hẹn hò đầu tiên không chỉ dành để tán tỉnh. Đây là cơ hội để bạn “thiêu đốt” anh chàng mới đầy tiềm năng của bạn.
Bình luận 0

Nên tìm hiểu mọi vấn đề có liên quan đến chàng trai trong lần hẹn đầu của bạn, bởi dễ dàng hiểu được rằng: Những câu trả lời mang tính chất quyết định mối quan hệ dài lâu hay ngắn hạn đó là tùy thuộc ở những thông tin mà bạn có được về chàng.

img
Ảnh minh họa

Điều gì làm bạn háo hức và quan tâm?

Hãy xem như câu trả lời của anh ta là những việc mà bạn có thể ủng hộ và thích thú với những thứ mà anh chàng quan tâm. Nếu anh ấy muốn sống trên một ngọn núi và bạn có ý nghĩ rằng nó sẽ là 1 tuần thật là gian truân nếu không được cắt sửa móng tay… Tốt thôi, hãy xem việc này diễn ra như thế nào nhé.

Bạn đã từng bị thất tình chưa?

Nếu anh ấy chưa bao giờ bị tổn thương, có thể đó là vì anh ấy chưa quá yêu ai. Và khi một anh chàng chưa trải qua cảm giác trái tim bị tan vỡ, anh ta có thể cũng sẽ không nghĩ quá nhiều tới việc làm tan nát trái tim bạn đâu.

Cuộc tình dài nhất của bạn kéo dài được bao lâu?

Đã đến lúc cần phải xem xét nếu như lá cờ đỏ cho nỗi ám ảnh ràng buộc được dương cao. Nếu như anh ta đã từng có mối quan hệ tình cảm trong 2 năm liên tục, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Còn nếu anh ta suy nghĩ rằng một mối quan hệ lâu dài chỉ cần kéo dài trong vài tháng, bạn hãy cẩn thận.

Mối quan hệ gần đây nhất của bạn kết thúc khi nào?

Nếu “anh chàng của gia đình” vừa mới chia tay với vị hôn thê của mình, hãy gọi người bồi bàn tới ngay để thanh toán. Đàn ông cần thời gian để tiến tới những mối quan hệ nghiêm túc, vì vậy nếu anh ta chỉ mới chia tay người yêu cũ có vài tuần trước đó, bạn có thể chỉ được xem là người thay thế.

Bạn muốn ở đâu trong 5 năm tới?

Đây là cơ hội để bạn trả lời cho câu hỏi băn khoăn lớn nhất của mình: Anh ta muốn có bạn gái hay không? Nếu anh ta muốn mình đang ở nhà với người phụ nữ trong mơ của anh ta (người mà có khả năng là nhìn giống bạn rất nhiều), nên chuẩn bị cho những ngày dài hẹn hò sau đó như ca “giải phẫu thần kinh” nhi khoa, khóa anh ta lại càng sớm càng tốt. Còn nếu 5 năm tính từ bây giờ anh ta lại tưởng tượng mình ở Vegas, tái tạo cảnh đánh nhau bằng dùi cui của cảnh sát trong phim “The Hangover”, bạn hãy chạy thật xa.

Theo Cosmopolitan

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem