7 địa điểm chụp ảnh dịp Noel đẹp nhất tại Hà Nội

Thứ hai, ngày 23/12/2013 17:47 PM (GMT+7)
Vào dịp này hàng năm, các bạn trẻ tại Hà Nội lại nô nức tìm đến các địa điểm vui chơi để tận hưởng không khí Noel rộn ràng, ấm áp.
Bình luận 0
Năm nay, bên cạnh những địa điểm quen thuộc như: Khách sạn Metropole, Nhà thờ Lớn, Nhà thờ Hàm Long, phố Hàng Mã.. giới trẻ Hà Nội đã có những khu vui chơi mới như: Khu đô thị Royal City, Trung tâm thương mại Vincom và Tràng Tiền Plaza, phim trường M’s Town...

Dưới đây là các địa điểm đi chơi lý tưởng để có những tấm hình đẹp lung linh tại Hà Nội mùa Noel:

Royal City

Mặc dù đi vào hoạt động cách đây chưa lâu nhưng tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm Royal City đang chiếm được cảm tình của nhiều người dân thủ đô, đặc biệt là giới trẻ.

img
Cây thông Noel lớn nhất Việt Nam với chiều cao lên tới 32,5m được đặt tại Royal City. Ảnh: Zing

Vào dịp Noel, Royal City càng trở nên hút khách khi đầu tư, trang trí cây thông Noel cao tới 32,5m, bề rộng gần 15m, nặng hơn 5 tấn, được tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố là cây thông Noel cao nhất Việt Nam cho đến thời điểm này.

Cây được trang trí với gần 100.000 đèn led cùng hàng nghìn phụ kiện.

Những ngày vừa qua, hàng nghìn người nô nức đổ xô về đây vừa để chiêm ngưỡng cây thông cao ngất ngưởng, vừa ghi lại những khoảnh khắc thú vị với khung cảnh ngập ánh sáng, xa hoa và tráng lệ tại nơi đây.

Được biết, không chỉ thắp sáng vào dịp Noel mà cây thông sẽ được trưng bày ở đây cho đến hết Tết âm lịch.

Tràng Tiền Plaza

Được biết đến là khu trung tâm thương mại dành cho những người "có điều kiện", Tràng Tiền Plaza là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng vào bậc nhất ở Việt Nam hiện nay.

img
Cây thông Noel trong nhà khá lớn tại Tràng Tiền Plaza

Mùa Giáng sinh năm nay, Tràng Tiền Plaza cũng trang bị một cây thông Noel trong nhà khá lớn: Cao 15m, rộng 6m và được trang trí bằng hàng chục nghìn bóng đèn lẫn phụ kiện.

Trung tâm thương mại Vincom

Nằm trên tuyến phố lớn Bà Triệu, Vincom đã rất bắt mắt vào thời điểm này với đèn, những hàng chữ và cây thông lấp lánh.

Cây thông Noel tại Vincom, Bà Triệu, Hà Nội.
Cây thông Noel tại Vincom, Bà Triệu, Hà Nội. Ảnh: Soha

Đây là điểm đến thu hút không chỉ giới trẻ mà còn có sức hấp dẫn với các gia đình vào buổi tối hoặc dịp cuối tuần, đặc biệt là các em nhỏ.

Tại đây, các em nhỏ sẽ được xem ông già Noel, công chúa Tuyết biểu diễn xiếc đầy vui nhộn và được nhận quà từ họ trên mỗi tầng của tòa nhà.

Đặc biệt, vào tối ngày mai (24.12), tại đây sẽ tổ chức một chương trình ca nhạc tạp kỹ mang đậm màu sắc Giáng sinh và năm mới.

Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, Daewoo

Đây là hai trong số những khách sạn được trang hoàng đẹp nhất vào mùa Noel. Đặc biệt, trong đêm Giáng sinh, tại nhà hàng sang trọng Brasserie Westlake sẽ diễn ra bữa tối tự chọn với các món ăn truyền thống của mùa Giáng Sinh cùng sự xuất hiện của ông già tuyết để trao những món quà nhỏ bé đến tận tay các bé.

Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, Daewoo
Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, Daewoo.Ảnh: Nguồn Internet

Cũng như nhiều địa chỉ khác, không gian của hai khách sạn Sofitel Plaza Hanoi và khách sạn Daewoo đều được trang trí khá đẹp mắt và hấp dẫn. Sẽ khá thú vị và hấp dẫn với các cặp đôi muốn lưu lại hình ảnh thân mật, tình cảm giữa không gian sang trọng ở đây.

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can


Đây là địa chỉ khá quen thuộc của giới trẻ vào mỗi dịp Tết trung thu hay mùa Giáng sinh. Vào những ngày này, con phố trở khoác lên mình sắc đỏ, trắng của những món đồ chơi giáng sinh đáng yêu như mũ ông già noel, đồ trang trí cây thông…

Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, Daewoo. Ảnh: Nguồn Internet
Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, Daewoo. Ảnh: Nguồn Internet

Hàng trăm bạn trẻ đổ về đây để tranh thủ chụp ảnh cùng với những mặt hàng đậm chất Noel này. Hơn nữa, tại phố Hàng Mã, nếu muốn di chuyển đến một số địa điểm vui chơi khác như Hồ Gươm, khách sạn Metropole, Nhà thờ Lớn... đều khá thuận tiện.

Nhà thờ lớn Hà Nội


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến địa điểm này vào mỗi dịp Giáng sinh. Như mọi năm, công tác chuẩn bị, trang trí trước đêm Noel tại Nhà thờ Lớn gần như đã được hoàn tất.

Nhà thờ Lớn. Ảnh: Nguồn Internet
Nhà thờ Lớn. Ảnh: Nguồn Internet

Phía bên ngoài nhà thờ, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tượng tái hiện cảnh chúa Jesus hài đồng trong hang đá, những vòng hoa, nến lung linh, rực rỡ.

Tuy nhiên, vào các năm trước, do có quá nhiều người đổ về nơi đây trước đêm giáng sinh nên xảy ra hiện tượng tắc nghẽn, ùn ứ, chật cứng đường khiến nhiều người không thể di chuyển, thậm chí nhiều bạn gái bị ngất. Vì vậy, nhiều người chia sẻ rằng nếu muốn ghi lại những hình ảnh đẹp tại Nhà thờ Lớn nên đến trước đó từ một tuần trước.

Nhà thờ Hàm Long

Nơi đây là một địa điểm đi chơi Giáng sinh được nhiều bạn trẻ đến trong những ngày này.

Nhà thờ Hàm Long. Ảnh: Nguồn Internet
Nhà thờ Hàm Long. Ảnh: Nguồn Internet

Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ và những màn biểu diễn của dàn Thánh ca được đầu tư công phu, hoàng tráng. Nhà thờ Hàm Long không chỉ là điểm đến của Giáo dân mà còn có sức hút với các cặp đôi trẻ, muốn được hưởng trọn một đêm Noel với đầy đủ những nghi lễ ở nơi đây.

Vân Nga (tổng hợp) (Vân Nga (tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem