Alex Ferguson cảnh báo Man City

Thứ hai, ngày 26/12/2011 19:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Alex Ferguson thừa nhận, Man City đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Premier League mùa này. Nhưng ông cũng cảnh báo đối thủ rằng, không phải lúc nào tiền cũng có thể mang lại thành công.
Bình luận 0

Sau 17 vòng đấu đã qua tại Premier League, Man City vẫn đang băng băng tiến về đích với 2 điểm nhiều hơn gã láng giềng M.U. Đây là lần đầu tiên sau 82 năm, đội bóng vùng Eastland mới được đón Giáng sinh với tư cách là đội đầu bảng.

img

Theo Sir Alex, việc đầu tư mạnh tay để mua sắm đội hình gồm nhiều hảo thủ đã giúp Man City nắm chút lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Tuy nhiên, trong bóng đá, đôi khi tiền không thể mang lại thành công.

Ferguson nói: “Như chúng ta đã thấy, trước đây Chelsea cũng chi rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, nhưng thành công mà họ có được là gì thì chúng ta đã quá rõ. Theo tôi, Man City cũng đang đi theo hướng tương tự.

Với đội hình gồm rất nhiều ngôi sao, The Cititzens đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Thế nhưng, đó không phải là con đường đúng đắn để phát triển đội bóng một cách bền vững.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem