Ăn để tránh bị đầy hơi

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 11:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đồ ăn mặn dễ làm bạn chướng hơi, đầy bụng khó chịu. Để tránh gặp phải tình trạng đầy bụng bạn nên chọn một số thực phẩm nhiều nước như dưa chuột, dưa hấu, nho… để tránh tình trạng tích khí gây ra đầy bụng.
Bình luận 0

Dưa chuột

img
 

Dưa chuột có chứa chất xơ và hàm lượng nước cao. Khi bạn dùng thực phẩm có chứa nhiều nước này có thể giúp bạn nhanh chóng thoát đầy bụng giúp xoa dịu dạ dày của bạn.

Dưa hấu

Dưa hấu là loại quả rất tốt cho người đang cố gắng giảm cân. Nó có chứa 97% là nước và không đường, dưa hấu chỉ có hơn 100 calo  tốt cho người ăn kiêng. Ăn dưa hấu còn giúp cho bạn không bị đầy hơi.

Chuối

img
 

Thức ăn mặn làm cho bạn bụng bạn bị chướng hơi khó chịu. Nhưng nếu bạn có một quả chuối ăn trước khi đi ngủ nó không chỉ giúp bạn tiêu hóa tốt. Chuối còn tạo ra lượng natri trong cơ thể làm thiểu xu hướng chướng hơi đầy bụng.

Nho đỏ

Nho đỏ tươi từ tủ lạnh là một món ăn rất tốt cho sức khỏe, nó làm giảm mức khí trong cơ thể và giúp bạn không bị đầy hơi.

Sữa chua

Sữa chua rất giàu protein giúp tiêu hóa tốt. Ăn sữa chua trong hoặc sau bữa ăn nó giúp bạn tránh khỏi tình trạng đầy hơn. Sữa chua và được có lượng đường ít giúp bạn có thể kiểm soát lượng calo.

Hạnh nhân

img
 

Hạnh nhân là một nguồn giàu protein nhưng bạn không nên ăn hạnh nhân ướp muối để đảm bảo rằng bạn không bị chướng hơi.

Theo magforwomen

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem