Angela Phương Trinh - Ngọc Trinh trút xiêm y khoe lưng nõn nà, ai hot hơn?

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 20:00 PM (GMT+7)
"Học hỏi" đàn chị đi trước, mới đây Angela Phương Trinh cũng tự đăng tải một bức ảnh bán nude khoe lưng trần cực kỳ nóng bỏng, không thua gì "nữ hoàng nội y".
Bình luận 0

Một bức ảnh Angela Phương Trinh bán khỏa thân chụp ảnh với tư thế khoe lưng trần y hệt Ngọc Trinh đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Khoe lưng gần như là thương hiệu riêng của Ngọc Trinh. Trong nhiều bộ ảnh hay xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện, cô nàng đều luôn khéo léo khoe nước da trắng nõn của mình với tạo dáng xoay lưng.

Cuối năm ngoái, Ngọc Trinh còn táo bạo chụp ảnh bán khỏa thân để khoe trọn lưng trần, quảng cáo cho một spa làm đẹp.

Hình ảnh gây sốt trước đây của Ngọc Trinh
Hình ảnh gây sốt trước đây của Ngọc Trinh

"Học hỏi" đàn chị đi trước, mới đây Angela Phương Trinh cũng tự đăng tải một bức ảnh bán nude khoe lưng trần cực kỳ nóng bỏng, không thua gì "nữ hoàng nội y". Theo như khung cảnh xung quanh bức ảnh, dân mạng đoán rằng đây cũng là hình ảnh Angela Phương Trinh thực hiện để quảng cáo cho spa làm đẹp.

Dù từng tuyên bố sẽ "quay đầu là bờ", từ biệt ảnh phản cảm nhưng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh lại ngày càng khiến khán giả thất vọng bởi mọi tuyên bố của cô nàng đều là lời nói gió bay.

Angela Phương trinh cũng học đòi Ngọc Trinh
Angela Phương Trinh cũng tranh thủ học hỏi Ngọc Trinh
Theo iHay/FBNV

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem