Angelina Jolie: Tôi là gái hư và thật may vì đã sống sót!

Thứ năm, ngày 24/11/2011 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từng sa ngã, từng nổi loạn, từng sống không vì ai, và bây giờ, khi đã vượt qua tất cả, nữ diễn viên 36 tuổi Angelina Jolie mới thở phào, thật may vì cô không… chết sớm.
Bình luận 0

“Tôi đã đi qua những khoảng thời gian đen tối, khó khăn nhất trong cuộc đời, và tôi đã sống sót. Tôi đã không chết sớm”, Angelina Jolie thẳng thắn chia sẻ trên đài CBS.

img

“Vì thế, tôi thấy mình thật may mắn. Có rất nhiều người khác, nhiều nghệ sỹ khác đã không thể vượt qua được những thách thức như vậy”.

“Các bạn có thể tưởng tượng, tôi đã làm những việc nguy hiểm nhất, tồi tệ nhất. Có nhiều lý do để có thể ngày hôm nay, tôi không còn có mặt trên thế gian này được nữa”.

Angelina từng nghiện rượu, sử dụng chất kích thích và “thả phanh” với sex. Để chứng minh tình yêu vĩnh viến với chồng cũ Billy Bob Thornton, cô từng nghĩ ra ý tưởng điên rồ sử dụng sợi dây đeo lọ máu của anh chàng trên cổ như đồ trang sức.

Mặc dù, mọi chuyện đều đã là quá khứ, song bà mẹ sáu con Angelina vẫn thừa nhận, cô vẫn là “gái hư”, và rằng, một phần tính cách ngông cuồng vẫn thấp thoáng đâu đó trong con người mình.

“Tôi vẫn là gái hư. Tính khí nổi loạn vẫn còn bên trong con người tôi. Tuy nhiên, nó đã bị đẩy lùi vào những góc xa xôi nhất, nhường lại vị trí dành cho Brad và cuộc phiêu lưu của chúng tôi”, người đẹp mỉm cười.

Theo AO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem