Ông Dương Đức Hùng, Giám Đốc khối Ngân hàng Bán lẻ, ANZ Việt Nam cho biết: “Điều tạo nên sự khác biệt của ANZ là một chiến lược kinh doanh rõ ràng và tập trung cũng như kế hoạch triển khai có trọng điểm, nhắm tới nhóm khách hàng cao cấp và nhóm khách hàng triển vọng tại Việt Nam.
Năm 2012 đánh dấu những bước tiến lớn của chúng tôi trong việc đạt được mục tiêu này, tạo ra nền tảng vững chắc cho kế hoạch phát triển kinh doanh đầy tham vọng của ANZ trong năm 2013 và những năm sau đó”.
“Năm 2013, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nhân sự, công nghệ và các quy trình nghiệp vụ để có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho khách hàng của mình,” ông Hùng nhấn mạnh.
ANZ Việt Nam nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam” năm 2013 dựa trên kết quả kinh doanh vượt trội của phân khúc ngân hàng bán lẻ. Thành tích này đạt được là nhờ vào thành công của việc nâng cao doanh số bán hàng và hiệu quả hoạt động, đồng thời kiểm soát tốt chi phí và rủi ro. Ngoài ra, vị trí dẫn đầu liên tục của ANZ trong lĩnh vực quản lý tài chính và đầu tư, cũng như sự phát triển ngày càng mạnh của mảng dịch vụ cho vay thế chấp và dịch vụ thẻ tín dụng chính là điểm vượt trội của ANZ so với các ngân hàng khác.
ANZ Việt Nam là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Với 10 chi nhánh và điểm giao dịch tại Việt nam, hiện nay ANZ cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ ngân hàng cá nhân, ngân hàng thương mại (phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp triển vọng) và dịch vụ ngân hàng bán buôn.
P.V
Vui lòng nhập nội dung bình luận.