Artista cất lời “Cảm ơn nhé tình yêu”

Thứ bảy, ngày 22/01/2011 15:21 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhóm nhạc Artista với 3 chàng trai hát đã chính thức ra mắt album đầu tiên "Cảm ơn nhé tình yêu" sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.
Bình luận 0

Thành viên của nhóm - Đức Quang, cho biết, album được sự hỗ trợ đắc lực của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Minh Hà. Thật may mắn cho nhóm là ca khúc “Cảm ơn nhé tình yêu” của Mạnh Quân đúng với chủ đạo của album, ca ngợi tình yêu chứ không đi vào việc than vãn những tình yêu ủ ê nên được chọn làm tựa đề của album.

img
Nhóm nhạc Artista

Artista có một điểm khác với những ca sĩ, ban nhóm khác là cả 3 thành viên Đức Quang, Tống Hoàng Hải, Hải Đăng đều là công chức nhà nước với những công việc khác nhau tại Tổng Công ty CP Dịch vụ tổng hợp dầu khí Petrosetco. 3 chàng trai phải cân đối thời gian làm sao để vừa thỏa sức trong âm nhạc mà vẫn hoàn thành công việc trong công ty thật tốt.

Chính vì thế, với “Cảm ơn nhé tình yêu”, nhóm không chỉ muốn ca ngợi tình yêu lứa đôi mà còn muốn cảm ơn những “tình yêu” trong cuộc sống, trên những bước đường mà họ đã đi qua và sắp tới...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem