Bá Chi chuẩn bị "đối đầu" Tạ Đình Phong

Thứ ba, ngày 06/09/2011 13:16 PM (GMT+7)
Dân Việt – Các phương tiện truyền thông Hongkong cho hay, nữ diễn viên Trương Bá Chi cùng công ty quản lý mới của mình đang lên kế hoạch tổ chức buổi hòa nhạc vào năm tới và sẽ trở thành đối thủ với Tạ Đình Phong.
Bình luận 0

Theo các tờ báo xứ Cảng thơm, đúng ra đêm nhạc của Bá Chi sẽ được tổ chức luôn trong năm nay, tuy nhiên chính bà mẹ đơn thân đề nghị được dời lại vào năm sau – năm Tạ Đình Phong cũng tổ chức buổi hòa nhạc của riêng mình, vì vậy nhiều khả năng đôi vợ chồng cũ này sẽ trở thành đối thủ của nhau trong làng ca nhạc.

img
 

Được biết ý tưởng của đêm nhạc này xuất phát từ rất nhiều lời mời của các công ty biểu diễn ở đại lục, khi mà tên tuổi của TRương Bá Chi ngày càng “hot”, và đã xuất hiện tin đồn, số tiền Bá Chi thu về trong tour diễn này ước khoảng 8 triệu nhân dân tệ.

Tuy nhiên, Bá Chi lại cho rằng, lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp, thời cơ chưa thật sự chín, nên cô đã quyết định dời lại sang năm, đồng thời bày tỏ mong muốn được mời vài người bạn thân sẽ đồng hành cùng mình vào năm sau như chị em Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, Phạm Vỹ Kỳ, Phạm Hiểu Huyên…

Nhưng thật trùng hợp, theo dự kiến vào năm sau, Tạ Đình Phong cũng sẽ tổ chức đêm nhạc của riêng mình, vì vậy nhiều khả năng, đôi tiên đồng ngọc nữ một thời này sẽ trở thành đối thủ của nhau.

Ngoài ra, còn có thông tin, bộ phim mà Trương Bá Chi đang tham gia – Sư tử Hà đông 2Nghịch chiến sẽ cùng ra mắt vào dịp Valentine năm 2012.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem