Sau 5 phút, chẳng nói một lời, Bá Chi có tiền triệu

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 11:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các tờ báo Hongkong hôm nay tiết lộ, chỉ xuất hiện 5 phút tại cửa hàng trang sức và không nói dù chỉ một lời, nữ diễn viên Trương Bá Chi ung dung bỏ túi 3 triệu nhân dân tệ.
Bình luận 0

Tin tức giải trí trên các báo Hongkong (Trung Quốc) hôm nay khẳng định, sở dĩ Bá Chi không nhận một nửa tài sản từ người chồng giàu có, vì bản thân cô cũng là ngôi sao kiếm tiền rất giỏi. Bằng chứng là hôm 26.8 vừa qua, dưới sự bảo trợ của bố nuôi, Trương Bá Chi đã kiếm được 3 triệu nhân dân tệ (gần 500.000 USD) chỉ trong vòng 5 phút xuất hiện cắt băng khánh thành cửa hàng trang sức tại Vũ Hán.

img
Hình ảnh Bá Chi tại Vũ Hán hôm 26.8

Trong mấy ngày qua, kể từ sau khi ra tuyên bố đã chính thức ly hôn với Tạ Đình Phong, vấn đề khiến nhiều người quan tâm chính là tài sản của cặp đôi và thỏa thuận phân chia tài sản ra sao.

Trái ngược với hàng loạt thông tin Bá Chi đòi quyền lợi phân chia sòng phẳng tài sản từ chồng cùng lợi nhuận của hàng loạt cửa hàng, công ty…, thì thỏa thuận cuối cùng đạt được của đôi vợ chồng từng đẹp nhất nhì Hongkong là 300 triệu nhân dân tệ, và số tiền này sẽ được chuyển hoàn toàn cho con trai.

Thông tin từ báo chí còn cho biết, hiện tại cả hai cậu con trai Lucas và Quintus đều không biết bố mẹ mình đã chia tay. Một người bạn của Bá Chi tiết lộ: “Cô ấy muốn nói với các con khi chúng trưởng thành và khi có thể hiểu chuyện”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem