Bá Chi khóc như mưa khi nhắc chuyện ly hôn

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lộng lẫy trên sân khấu ca nhạc, giới thiệu đến khán giả ca khúc mới của mình, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp đã không thể ngăn những giọt nước mắt khi nhắc chuyện đã qua...
Bình luận 0

Hôm qua, nữ diễn viên, bà mẹ hai con Trương Bá Chi khiến fan ngất ngây khi cô xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp trên sân khấu chương trình Vũ lâm đại hội được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

img
 

Rất thẳng thắn và cởi mở khi đối diện với giới truyền thông và cả rừng câu nghi vấn, Bá Chi tâm sự: "Tôi hoàn toàn không quan tâm đến những tin đồn và tin lá cải trên các mặt báo. Ngoại trừ tin bản thân mình, không ai có thể đánh bại tôi”.

Khi được đặt câu hỏi về cuộc sống của bà mẹ đơn thân, một mình chăm sóc hai cậu con trai hiếu động, Bá Chi cho biết cuộc sống luôn thay đổi từng ngày và hy vọng các con của cô cũng nhận thấy những gì mình đang cố gắng.

img
 

“Đêm nay mục đích của tôi là giới thiệu đến các bạn một bài hát mới, tôi hy vọng nó sẽ tiếp thêm dũng khí, can đảm cho nhiều người. Qúa khứ là quá khứ”.

Tuy nhiên khi chia sẻ kỹ hơn về cuộc sống hôn nhân và về con cái, Bá Chi đã không thể ngăn nổi những giọt nước mắt. Tuy nhiên, cô lý giải: “Bạn cũng có thể khóc khi đang hạnh phúc, khi bạn sẵn sàng mở lòng. Tôi biết còn rất nhiều người ở bên cạnh mình, ủng hộ mình, đó là phước lành của một nghệ sĩ. Có những việc mình muốn quên nhưng thật khó, nhưng tôi thấy hạnh phúc mình đã trưởng thành hơn sau ly hôn. Ơn Chúa vẫn cho tôi cơ hội được hoạt động trong ngành giải trí. Hiện tại tôi không quá buồn hay đau khổ, đơn giản hãy xem đó như một kinh nghiệm sống mà tôi có được từ một góc độ khác”.

img
 
img
Trước khi trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, Trương Bá Chi còn rất thành công trong vai trò một ca sĩ tại Hongkong.

Được biết ca khúc mới của Trương Bá Chi có tựa Once, do chính cô và người quản lý cùng sáng tác.

Lời bát hát chính là tâm tư, bầu tâm sự của Bá Chi về cuộc hôn nhân 5 năm với Tạ Đình Phong.

Theo 163/Ynet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem