Bà ngoại 75 tuổi vẫn trẻ đẹp như gái 30

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 06:21 AM (GMT+7)
Làn da căng mịn, cơ thể khỏe mạnh của nữ bác sĩ 75 tuổi người Anh khiến không ít phụ nữ trẻ thèm thuồng. Bà cho biết, bà chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, không bơm botox, không độn.
Bình luận 0

img

Bác sĩ Miriam Stoppard sở hữu làn da trơn mịn hoàn hảo. Ảnh: Mirror

Khi phóng viên của tờ Mirror đến nhà bác sĩ Miriam Stoppard, 75 tuổi, để hỏi về bí quyết duy trì sự trẻ trung xinh đẹp, bà đang nằm trên một quả bóng cao su lớn và tập thể dục trong phòng. Bà cho biết bài tập này sẽ giúp rèn luyện đôi tay và làm săn chắc vòng bụng. Bà để lộ mái tóc dài bóng mượt và nước da sáng hoàn hảo căng mịn trong những động tác rèn luyện cơ thể hàng ngày.

Bà Stoppard cho biết: "Năm tôi 54 tuổi, tôi có đi căng da mắt, nhưng tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ cả. Tôi không bơm botox, không độn, không gì cả. Tôi nghĩ mình được thừa hưởng gene tốt, cộng với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục mỗi ngày. Và một "vũ khí bí mật" là 11 đứa cháu ngoại, chúng là tình yêu của cuộc đời tôi. Với tôi, tình yêu thương là một thứ vitamin tuyệt diệu".

img

Hằng ngày bà Miriam vẫn tập thể dục đều đặn. Ảnh: Mirror

Năm 1997, bác sĩ Miriam Stoppard cũng được nhiều người biết đến khi là tác giả của rất nhiều cuốn sách và series truyền hình. Bà từng hợp tác với hơn 100 tổ chức từ thiện và đứng đầu một số cuộc vận động về giữ gìn sức khỏe.

Chính những vấn đề của bản thân, chẳng hạn như cuộc ly di lần hai với nhà văn Tom Stoppard sau 20 năm chung sống với hai con trai, đã giúp bà hiểu được nỗi khổ tâm của người khác.

Cách đây 4 năm, bà Stoppard cũng rơi vào hoàn cảnh thập tử nhất sinh khi bị nhiễm trùng máu. Tuy nhiên với sức khỏe đã phục hồi hoàn toàn như hiện nay, nữ bác sĩ hy vọng những bí quyết để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp của bà sẽ truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ ở tuổi 70 khác trên thế giới.

img

Nhìn bà Miriam không ai ngờ bà đã 75 tuổi bởi trông bà chỉ ngoài 30. Ảnh: Mirror

Nữ bác sĩ U80 tâm sự: "Tôi may mắn được thừa hưởng làn da đẹp của bố. Các chị em gái của tôi cũng có một nước da căng mịn dù họ đã ngoài 80. Nhưng vì tôi là bác sĩ chuyên khoa da liễu nên tôi biết cách làm thế nào để chăm sóc cho da của mình.

Từ năm 15 tuổi tôi đã không để da tiếp xúc trực tiếp với nước và xà phòng. Xà phòng sẽ làm mất lớp dầu trên da và cuốn trôi chất dưỡng ẩm có trong đó. Tôi chỉ dùng khăn để lau mặt, sau đó bôi serum làm săn da và kem dưỡng ẩm".

>> Vẻ xuân thì đầy ghen tị của nữ bác sĩ 75 tuổi

Nữ bác sĩ cho biết khi còn sống với bố mẹ, gia đình bà thường xuyên ăn rau, các loại hoa quả, và cá. Bởi khi ấy nhà không có nhiều tiền và cá thì rẻ hơn thịt. Nhờ thế mà bà vô tình biết được bí quyết để có một sức khỏe lành mạnh.

Cũng giống như phần lớn những phụ nữ khác, bà Miriam cũng phải chiến đấu với việc tăng cân. Hiện mỗi ngày bà dành 15 phút để tập thể dục. Bà cho biết hiện thân hình của bà còn cân đối hơn 20 năm về trước. Bà có cảm giác như mình mới chỉ 40, thậm chí là 38 tuổi, chứ không phải là 75 tuổi.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem