Bạn gái Casillas: Cầu thủ Real không thuận Mourinho

Thứ ba, ngày 29/01/2013 11:59 AM (GMT+7)
Dân Việt-Một ngày trước trận Siêu kinh điển với Barca ở Cúp Nhà vua, cô bạn gái của thủ quân Real đã tung ra một "quả bom" nhằm vào hậu trường sân Santiago Bernabeu.
Bình luận 0

Trong chương trình bình luận thể thao của kênh truyền hình Televisa (Tây Ban Nha) hôm nay, cô bạn gái Sara Carbonero của thủ thành Casillas, với tư cách phóng viên, đã thẳng thừng nhận định: "Có sự chia rẽ trong phòng thay đồ của Real Madrid"!

img
 

Cách đây mấy hôm, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã phải tổ chức một cuộc họp báo để "gỡ bom" khi tờ Marca đăng tải thông tin cho rằng, thủ quân Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos đã gặp riêng lãnh đạo đội để đưa ra "tối hậu thư" đòi sa thải Mourinho: "Hoặc Mourinho ra đi hoặc chúng tôi ra đi".

Trong cuộc họp báo khẩn cấp sau đó, Chủ tịch Florentino Perez đã cố gắng phủ nhận thông tin này, thậm chí còn "đao to, búa lớn" tuyên bố rằng, những thông tin này là "một lời dối được xuất bản".

img
 

Tuy nhiên, trong chương trình bình luận thể thao hôm nay, Sara Carbonero đã  khẳng định: "Bầu không khí trong phòng thay đồ Real Madrid không tốt. Các cầu thủ không đồng thuận với HLV. Bây giờ hậu trường của Real Madrid đang tồn tại sự chia rẽ".

Cô bạn gái của Casillas cũng nhấn mạnh: "Hãy chờ xem những gì sẽ diễn ra vào cuối mùa giải".

Cũng cần phải nói thêm rằng, đây không phải là lần đầu tiên Sara Carbonero "đánh bom" đội bóng của bạn trai. Cách đây gần 3 năm, nàng WAG kiêm phóng viên này đã ớn tiếng chỉ trích Ronaldo: “Ronaldo là mẫu cầu thủ ích kỷ và theo chủ nghĩa cá nhân trên sân cỏ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem