Bạn trẻ Hà Nội lại rồng rắn xếp hàng vì Nguyễn Nhật Ánh

Thứ hai, ngày 08/07/2013 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Buổi ký tặng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhân dịp ra mắt tác phẩm mới nhất - truyện dài "Ngồi khóc trên cây" lại tiếp tục thu hút sự quan tâm háo hức của đông đảo bạn trẻ Thủ đô.
Bình luận 0

Con phố Tràng Tiền sáng hôm qua (7.7) lại được một phen náo nhiệt khi nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có buổi ký tặng cho các "fan nhí" nhân dịp ra mắt sách mới.

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên NXB Trẻ tổ chức hoạt động này, nhưng không vì thế mà sự háo hức mong chờ của các bạn trẻ đối với tác giả được yêu thích nhất của tuổi học trò có phần giảm nhiệt. Bằng chứng là buổi ký tặng đã được thông báo sẽ diễn ra từ 8 đến 10 giờ 30, nhưng từ 7 giờ đã có rất đông bạn trẻ đến xếp hàng và nhà văn đã có một buổi ký tặng miệt mài đến tận 12 giờ kém mới có thể ngơi bút.

Mời bạn đọc Dân Việt cùng đến với những hình ảnh sống động từ sự kiện này.

 img
 Từ 7 giờ sáng Chủ nhật đẹp trời, nhiều bạn trẻ Thủ đô đã đến sớm xếp hàng để trở thành người đầu tiên có được chữ ký của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cho cuốn sách mới nhất
 img
 Dọc theo phố Tràng Tiền là một hàng dài fan của nhà văn có duyên với độc giả trẻ, trên tay họ là những tác phẩm được yêu thích của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, trong đó không thể thiếu cuốn ra mới nhất là "Ngồi khóc trên cây"
 img
 Do hàng người ngày càng đông và dài nên ban tổ chức đã phải bố trí để các bạn xếp hàng đôi hàng ba thay vì hàng một như ban đầu
 img
 Thành quả của việc kiên nhẫn chờ đợi là niềm vui được gặp nhà văn và có được chữ ký của tác giả "Ngồi khóc trên cây"
 img
 Một fan nhí không giấu nổi vẻ háo hức lẫn hồi hộp khi đứng cạnh tác giả yêu thích
 img
 Tranh thủ chụp ảnh khoe "chiến lợi phẩm" ngay khi vừa được ký tặng
 img
 Trong khi đó, những bạn chưa đến lượt vẫn vui vẻ, kiên nhẫn xếp hàng
 img
 Dù đã quá giờ dự kiến kết thúc buổi ký tặng nhưng dòng người vẫn tiếp tục đổ về và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cũng nhiệt tình ký tặng đến bạn đọc cuối cùng đến xếp hàng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem