Bằng Kiều trở lại Hà Nội với Trần Thu Hà

Thứ năm, ngày 27/12/2012 15:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thay vì thưởng thức những bản song ca của Bằng Kiều và Hà Trần trên băng đĩa, lần đầu tiên người yêu nhạc sẽ được trực tiếp chứng kiến màn kết hợp “đỉnh cao” của họ trong đêm nhạc “Mùa đông Concert”.
Bình luận 0

Diễn ra một đêm duy nhất vào 12.1.2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), “Mùa đông Concert” mang đậm hơi thở mùa đông Hà Nội với những khoảng không gian lãng mạn, ấm áp qua các giọng ca giàu cảm xúc Bằng Kiều, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tùng Dương.

Xuất hiện với vị trí “vedette”, Bằng Kiều sẽ là tâm điểm của chương trình với phần đơn ca những ca khúc vừa “già” vừa “trẻ” mang đậm dấu ấn cá nhân để phục vụ đông đảo các đối tượng khán giả khác nhau. Anh sẽ hát những tình khúc quen thuộc của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Bảo Chấn, Lê Vinh và đương nhiên, không thể thiếu bản hit rầm rộ nhất 2012 của anh là Nơi tình yêu bắt đầu.

img
Bằng Kiều - Trần Thu Hà sẽ có màn song ca được người yêu nhạc chờ đón

Cũng giống như Bằng Kiều, lần trở về nước biểu diễn trong cái lạnh của mùa đông Hà Nội - nơi Hà Trần sinh ra và lớn lên cùng với những kỷ niệm thời thơ ấu cũng khiến cho nữ ca sĩ của Sắc màu không khỏi háo hức, bồi hồi. Vì thế, cùng với những câu hát, thì chắc chắn những chia sẻ của Hà Trần trên sân khấu chắc chắn cũng sẽ đong đầy cảm xúc.

Hiện nay những người yêu mến hai giọng ca tinh tế này đều đang rất nóng lòng chờ đón màn song ca của họ. Ngoài phần kết hợp này, một sự kết hợp hứa hẹn cũng sẽ gây “bão” truyền thông, đó là phần hòa giọng giữa Bằng Kiều và Tùng Dương.

img
Tùng Dương sẽ bớt "quái" và thêm "tình"

Tùng Dương sau những cái “quái” bỗng nhiên đằm lại trong hàng loạt chương trình mà anh xuất hiện với bản tình ca lãng mạn, từ nhạc xưa đến những ca khúc pop ballad ngọt ngào hiện nay. Anh hát ngày càng đằm hơn, tinh tế hơn, gần gũi hơn... Đặc biệt là với mùa đông Hà Nội - nơi Tùng Dương đang sinh sống, hẳn sẽ có nhiều những cảm nhận thú vị khác với những người con xa xứ như Bằng Kiều, Hà Trần hay ca sĩ Hà Nội đang sống với nắng gió phương Nam như Hồng Nhung.

img
Cô "Bống" sẽ vẫn lãng mạn với những ca khúc về mùa đông Hà Nội

Đến với chương trình lần này, ca sĩ “Bống” Hồng Nhung sẽ vẫn lãng mạn với mùa đông Hà Nội bằng những ca khúc nổi tiếng của Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa Hồng Nhung và Hà Trần sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị của hai diva ít khi có dịp song ca này. Và phần hòa giọng ca khúc Hoa gạo của cô với Tùng Dương hứa hẹn sẽ thăng hoa bởi hai giọng hát quá ma mị và quyến rũ này.

Tất cả họ, bốn ca sĩ với bốn trải nghiệm sống, đã từng và vẫn đang nếm trải cái lạnh giá nhưng đầy lãng mạn của mùa đông Hà Nội sẽ cất lên những bản tình ca trong “Mùa đông Concert” như một lần nữa hát về tình yêu mà họ dành cho mảnh đất này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem