Hà Trần đẹp dịu dàng trong đêm nhạc Trần Tiến

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 10:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hà Trần xuất hiện thướt tha trên sân khấu nhưng sẵn sàng cầm váy, nhún nhảy, xoay người theo tiết tấu để thể hiện "Mặt trời bé con" - ca khúc chính thức mở ra một đêm nhạc tuyệt vời và nhiều cảm xúc.
Bình luận 0
img
Hà Trần chia sẻ vui với khán giả trong đêm nhạc "Như chờ từng giấc mơ" diễn ra tối qua, 11.8 rằng, chị rất mong chú Tiến bệnh vì mỗi lần như thế chị đều được thừa hưởng những ca khúc hay. "Cứ mỗi lần chú Tiến ốm thì Hà được lợi rất nhiều, đó là các bài hát hay vô cùng...", diva nói.
img
Không MC rào trước đón sau, đêm nhạc Như chờ từng giấc mơ được mở màn bằng một cậu bé hồn nhiên cẩm micro hát "chay" một đoạn trong Mặt trời bé con để mở ra đêm nhạc. Và như nhạc sĩ Trần Tiến nói: "Đấy, các bạn thấy không, cái gì về tuổi thơ đều rất đẹp, rất hồn nhiên và êm đềm".
img
Dường như chỉ Hà Trần khi thể hiện những ca khúc của Trần Tiến mới biết lúc nào cần mang đến sự ưu tư, lúc nào cần "giật lắc" dù chỉ trong cùng một bài hát
img
Trước khi thể hiện Sắc màu cùng Tấn Minh và nhóm Duo (Đinh Mạnh Ninh - Tô Minh Đức), Hà Trần cũng chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh bài hát ra đời - đó là khi nhạc sĩ Trần Tiến phải "đối mặt với tử thần" vì... đau ruột thừa. Ông nằm trên giường bệnh, mơ hồ nhiều cảnh tượng và chợt thấy mình như hóa vô hình.
img
Trong bộ đầm tím xẻ tà, Hà Trần trở nên duyên dáng và đằm thắm vô cùng.
img
Hòa mình cùng Tấn Minh - gương mặt mới, giọng ca mới của nhạc Trần Tiến trong Sao em nỡ vội lấy chồng. Hai giọng ca một trong trẻo, một trầm ấm cộng với bản phối mới tuyệt hay đã đưa ca khúc đầy cảm xúc này thành một bản tình ca đẹp, buồn và lãng mạn nhất trong đêm nhạc. Ngay cả khi bài hát kết thúc, khán giả vẫn còn đắm đuối và phải một vài giây sau mới "tỉnh" để dành cho "cặp đôi" tràng pháo tay dài.
img
Nhóm nhạc Duo với hai giọng ca trẻ Đinh Mạnh Ninh - Tô Minh Đức đã tạo nên sự chấm phá cho đêm nhạc và mới mẻ, hiện đại cho nhạc Trần Tiến qua các ca khúc: Tiếng trống Paranưng, Ngựa ô thương nhớ.
img
Đêm nhạc cũng như là đêm hội ngộ của "Trần ca nhã nhạc" khi nhạc sĩ - ca sĩ Trần Hiếu cũng đến chung vui và góp mặt trong ca khúc Trắng Đen cùng em trai và con gái
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem