Báo chí quốc tế nói về chuyến đi tới Việt Nam của nhà Brangelina

Thứ ba, ngày 15/11/2011 14:23 PM (GMT+7)
Trong những ngày qua, các từ “Vietnam,” “Con Dao” (Côn Đảo - PV) đã trở thành những từ khóa phổ biến nhất trên các trang giải trí hàng đầu thế giới khi Brad Pitt và Angeline Jolie đưa Pax Thien về thăm quê hương.
Bình luận 0

Đây là lần đầu tiên cậu bé 7 tuổi này được bố mẹ nuôi đưa về thăm quê cha đất tổ sau khi rời trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi Tam Bình cách đây 4 năm. Các anh chị em của Pax Thien gồm Maddox, Shiloh, Zahara, Vivienne và Knox cũng đều có mặt trong chuyến đi lần này.

img
Báo chí nước ngoài đưa về sự kiện gia đình Brad Pitt - Angeline Jolie tới Việt Nam (Nguồn: Google)

Mục “Day in Celebrities” của báo Mỹ USA Today đã đăng tấm hình Pax Thien cùng Angeline Jolie rời một nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh hôm 11.11, nơi gia đình “Brangelina” đã dùng bữa trưa với các món ăn thuần Việt như rau muống hay thịt kho.

Trong khi đó, trang tin E!Online thì mở đầu bài viết bằng câu tiếng Anh “Goooood morning, Vietnam!” đồng thời cho biết thêm gia đình Brangelina sang Việt Nam sau khi tham dự lễ ra mắt bộ phim “Moneyball” tại Tokyo, Nhật Bản.

Trang này cũng cho hay gia đình Brangelina tuyệt đối giữ bí mật lịch trình chuyến đi với báo giới, và sau khi dùng bữa ở TP.HCM, cặp đôi nổi tiếng cùng 6 người con đã đi Côn Đảo hôm 11.11, “địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng ở miền nam Việt Nam.”

Được biết, tại Côn Đảo thì nhà Brangelina đã bao trọn một nửa khu resort sang trọng được bảo vệ cẩn mật, tránh sự dòm ngó của báo giới cũng như người hâm mộ. Sau đó, “ông bà Smith” đã đi thăm khu “Chuồng cọp".

img
 
img
Hình ảnh gia đình Brangeline ở Côn Đảo trên tờ Daily Mail

Tờ Financial Times của Anh thì dẫn lời Angeline Jolie cho hay, sở dĩ cô dẫn Pax Thien trở lại Việt Nam là “các con tôi cần phải được biểu biết về những nền văn hóa khác nhau và tự hào về nơi mà chúng sinh ra.”

Mục giải trí của xinhua.net đã ví gia đình “Brangelina” như một quả địa cầu nhỏ với những thành viên đến từ khắp các châu lục. Angeline Jolie nói rằng trên giường của các con cô được trang trí cờ và biểu tượng của nền văn hóa, nơi mà chúng được sinh ra.

Nói về lần đến Việt Nam, Jolie cho biết: "Chúng tôi còn nợ Việt Nam một lần thăm hỏi vì dù gì Pax Thien cũng đến từ nơi này." Đây cũng chính là lý do mà Brangelina bố trí chuyến thăm Việt Nam lần này.

Brad Pitt và Angeline Jolie luôn hy vọng những đứa con của họ luôn nhớ về quê hương.

Còn tờ Daily Mail thì cho biết thêm, cặp đôi Brangelina có tổng cộng 3 người con nuôi và với chuyến đi tới Việt Nam lần này thì họ đã thực hiện xong nghĩa vụ đưa các con trở lại thăm quê hương ít nhất một lần.

Tại Campuchia, quê của Maddox, thì cặp đôi này đang điều hành một quỹ từ thiện mang tên mình. Và tại Ethiopia, quê của Zahara, thì Brangeline Jolie tài trợ cho một trung tâm điều trị bệnh AIDS.

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem