Bé trai sơ sinh bị mẹ cắn đứt ngón tay

Thứ ba, ngày 04/12/2012 08:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đến chiều 3.12, tình trạng sức khỏe của cháu bé 2 ngày tuổi Lê Đình H. - con của sản phụ Đỗ Thị S., ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai vẫn đang nguy kịch do bị nhiễm trùng máu vì vết cắn của chính chị S.
Bình luận 0

Ngày 2.12, sản phụ S. đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai sinh được một bé trai nặng 3kg. Tuy nhiên, trong lúc còn nằm trong phòng chăm sóc hậu sản thì một nữ hộ sinh phát hiện sản phụ S. ôm chặt bé một cách không bình thường. Chị liền đến kiểm tra, thấy miệng người mẹ có máu và sản phụ này đang cố cắn 2 đốt ngón trỏ bàn tay trái của bé.

Nữ hô sinh liền ngăn cản hành vi điên rồ của sản phụ, không để chị ta tiếp tục cắn đứt ngón tay của bé. Sau đó, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã chuyển bé sang Bệnh viện Nhi Đồng Nai để được phẫu thuật nối xương.

Theo anh Lê Đình D., chồng chị S., hai năm trước, vợ anh đã sinh được một bé gái nhưng mới 9 ngày thì bé mất. Lần sinh này, bà nội bé gọi điện vào cho biết, ở quê nhà đã xem bói, nghe “thầy” bảo, sinh xong, chị S. phải cắn đứt 2 đốt ngón tay trỏ của con thì mới nuôi được (!?).

Biết mẹ mình yêu cầu vợ, anh D. đã can vợ, nhưng không hiểu vì sao chị S. vẫn có hành động mù quáng như trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem