Berlusconi khoe vợ tương lai trẻ hơn 49 tuổi

Thứ hai, ngày 17/12/2012 15:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi tuyên bố rằng ông đã đính hôn với cô gái trẻ Francesca, 27 tuổi, trẻ hơn ông 49 tuổi.
Bình luận 0

Chú rể 76 tuổi còn cho biết hôn thê của ông là người xuất thân từ Naples. Ông Berlusconi nhấn mạnh: "Cô ấy không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có vẻ đẹp nội tâm tuyệt vời. Cô ấy yêu tôi và luôn cư xử rất tốt. Tôi đã không còn thấy cô đơn khi có cô ấy bên cạnh. Con gái đầu của tôi là Marina cũng yêu quý cô ấy và đánh giá rất cao Francesca”.

img
Cựu Thủ tướng Italia Berlusconi và Francesca.

Ông Berlusconi đã có 5 người con trong hai cuộc hôn nhân trước đó. Đã ba năm nay, ông Berlusconi tiến hành thủ tục ly dị với bà Veronica Lario, người vợ thứ hai có ba đứa con chung với ông.

>> Vợ sắp cưới nóng bỏng của cựu thủ tướng Italia

Berlusconi kể rằng ông quen Francesca đã 7 năm. "Cô ấy bắt đầu làm việc tại văn phòng chính trị của tôi, ở bên cạnh tôi. Francesca đồng thời cũng là người bạn lớn của cô con gái Marina”, ông Berlusconi cho biết.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem