Beyonce thừa nhận hát nhép quốc ca

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một thời gian im lặng, hôm 31.1, Beyonce chính thức thừa nhận đã hát nhép quốc ca trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama.
Bình luận 0

Sau sự cố hát nhép quốc ca, hôm 31.1, Beyonce xuất hiện trong buổi họp báo chương trình ca nhạc tại giải Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ diễn ra trên sân vận động Mercedes-Benz Superdome ở New Orleans, Mỹ.

img
Beyonce thừa nhận đã hát nhép bài hát quốc ca trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama hôm 21.1 vừa qua

Ngay từ đầu chương trình, cô đã khiến hầu hết những người có mặt tại đó hết sức bất ngờ khi được đề nghị đứng lên. Sau đó, cô tự tin thể hiện bài hát quốc ca mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ loại nhạc cụ nào. Giọng hát vang và sáng của cô khiến tất cả đều nín lặng. Kết thúc màn trình diễn, Beyonce đã chủ động lên tiếng thừa nhận cô đã hát nhép chính ca khúc này tại lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama ở thủ đô Washington, D.C hôm 21.1 vừa qua.

Giải thích cho điều này, Beyonce cho biết: "Trước hôm đó, tôi đã quá bận rộn và không có nhiều thời gian để tập luyện cùng ban nhạc. Hơn nữa, đó lại là một chương trình truyền hình trực tiếp một sự kiện vô cùng quan trọng mang tính chất quốc gia vì vậy  tôi đã quyết định hát trên đĩa thu sẵn, điều rất phổ biến trong nền công nghiệp âm nhạc. Tôi cảm thấy rất thoải mái và hài lòng về phần trình diễn đó của mình".

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem