Bí quyết groupon thông minh

Thứ tư, ngày 14/09/2011 06:12 AM (GMT+7)
Để không phải hối hận sau khi quyết định click vào nút “Mua” tại các trang mua hàng theo nhóm (gọi tắt là groupon), bạn nhất định nên để ý tới một số điều sau đây.
Bình luận 0
img
Chỉ cần chú ý một chút, bạn sẽ không phải hối hận khi trở thànhmột tín đồ groupon

- Chỉ mua khi bạn thực sự thấy muốn sử dụng sản phẩm/dịch vụ đó chứ không phải do ngợp bởi mức khuyến mại cao.

- Chú ý đến thời gian hết hạn của coupon và thử hình dung xem liệu mình có bố trí được thời gian để kịp dùng.

- Nếu địa điểm cung cấp sản phẩm/dịch vụ quá xa so với nơi bạn sống/làm việc thì cần cân nhắc kỹ có nên mua (?!) Mức giảm giá đó liệu có xứng với thời gian và công sức bạn di chuyển từ đầu này tới đầu kia thành phố?

- Tìm hiểu về giá cả tổng thể của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ có hợp lý không? Tránh trường hợp khuyến mãi trên trang groupon thì hấp dẫn, nhưng khi đến nơi thì các sản phẩm/dịch vụ khác lại bị mang ra “chặt chém” để bù lại.

- Đọc kỹ các thông tin về điều khoản sử dụng, tránh những “bẫy” bất ngờ. Ví dụ như bỏ ra một số tiền nhỏ để mua coupon trị giá khá lớn, nhưng khi muốn sử dụng coupon đó thì nhà cung cấp lại yêu cầu bỏ thêm một số tiền không nhỏ mới đủ mua một đơn vị sản phẩm/dịch vụ của họ.

- Sở hữu cả tập coupon, bạn nên sắp xếp theo thứ tự cái nào hết hạn trước thì để lên trên, cái nào hạn còn dài thì cho xuống dưới; đồng thời thường xuyên check lại mình có những coupon gì để khỏi quên và có kế hoạch sử dụng thật khoa học.

- Cuối cùng, cần hạn chế sử dụng coupon sát ngày hết hạn vì sẽ làm cho bản thân mình cảm thấy áp lực và bị động; trường hợp xấu nhất, có khả năng bạn bận đột xuất và đành bỏ phí mất coupon không kịp dùng.

Theo Lửa Ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem