Bí quyết phong thủy cải thiện hôn nhân

Thứ ba, ngày 19/02/2013 07:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Về mặt phong thuỷ, bước sang năm Quý Tỵ 2013 này, vợ chồng bạn có thể thay đổi vài điều từ chính phòng ngủ của mình để cải thiện ngọn lửa tình yêu và cuộc sống hôn nhân.
Bình luận 0

Trồng thêm chậu cây xanh

Nếu năm qua, quan hệ vợ chồng bạn căng thẳng và không mấy vui vẻ, vậy hãy đặt ngay chậu cây lá xanh trong phòng ngủ. Tuỳ vào diện tích mà chọn loại cây nhỏ hay vừa phải nhưng tránh các loại cây cho hoa thơm hay chọn loại cây có lá quá sáng màu.

img
Hãy sắp đặt lại phòng ngủ đón năm Rắn để cải thiện hôn nhân của bạn.

Vứt bỏ cái cũ

Hãy thu dọn và vứt bỏ tất cả món đồ, dù nhỏ hay to, giá trị hay không mà trong năm qua chỉ vì nó khiến hai vợ chồng bạn kém vui, kém hoà thuận.

Cũng như vậy, hãy thay đổi cách bài trí phòng ngủ. Bỏ những đồ điện tử ra khỏi phòng. Dù bạn ưa thích có tivi hay chiếc đầu đĩa để giúp bạn giải trí. Nhưng về mặt phong thuỷ, đồ điện tử trong phòng ngủ càng khiến quan hệ vợ chồng căng thẳng, dễ giận hờn.

Kê lại giường

Tối kị của phòng ngủ là đặt chiếc giường đúng tầm nhìn của cửa phòng. Hãy kê lại gường của vợ chồng, tránh nhìn ra được bên ngoài qua cửa phòng.

Và trong phòng ngủ, hạn chế đặt đồ vật liên quan đến nước, như bể cá. Bể cá dù nhỏ thôi, nhưng có lẽ hợp với phòng khách hay nhà bếp hơn. Đồ vật trang trí mang chút yếu tố nước khiến phòng ngủ rất lạnh và kéo theo sự lạnh lẽo trong mối quan hệ hai vợ chồng bạn.

Làm mới

Phòng ngủ không được đặt quá nhiều hoa mà nhất là hoa giả, hoa nhựa không có lợi cho quan hệ hôn nhân của bạn. Theo phong thuỷ, bài trí nhiều hoa trong phòng ngủ, dễ xuất hiện người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của bạn.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem