Bi Rain bảnh bao ngày xuất ngũ, fan nức lòng

Thứ tư, ngày 10/07/2013 12:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng sớm hôm nay, 10.7, 800 fan ra đón nam diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Bình luận 0

Các fan như vỡ òa khi thấy Bi Rain xuất ngũ. So với hai năm trước khi nhập ngũ, Bi Rain giờ đây rắn rỏi và bảnh bao hơn nhiều. Anh xuất hiện trong bộ quân phục và gửi lời chào tạm biệt đồng đội.

img
Bi Rain sẽ trở lại với hình tượng mạnh mẽ hơn sau thời gian nhập ngũ

Khoảng 100 phóng viên của Hàn Quốc và quốc tế không ngừng "chĩa" máy ảnh, máy quay về phía tài tử xứ Hàn. Bên cạnh đó, khi được tin Bi Rain kết thúc nghĩa vụ quân sự, khoảng 800 fan đã ra tận nơi để đón anh.

img
 
img
 

Bi Rain không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo giới. Anh chào người hâm mộ, chụp hình rồi tiến về chiếc xe đợi sẵn.

"Tôi cảm ơn các bạn đã đến đây gặp tôi. Cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho tôi trong suốt thời gian qua và tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn", Bi Rain hứa.

img
 
img
Các fan giơ băng rôn, poster thể hiện tình cảm khi đón Bi Rain xuất ngũ
img
Bi Rain nhập ngũ vào cuối năm 2011, khi đó, anh chàng mắt một mí với nụ cười duyên khiến các fan lưu luyến trong ngày tiễn anh nhập ngũ. Trong thời gian nhập ngũ, Bi Rain "dính" khá nhiều thị phi như trốn đi hẹn hò, uống rượu...
Theo Akp, News

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem