Hậu hẹn hò, Bi Rain bị cấm túc một tuần

Thứ tư, ngày 09/01/2013 06:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi xem xét mức phạt cho Bi Rain vì hành vi ra ngoài "hẹn hò" bạn gái nhưng mặc sót quân phục (thiếu mũ), quân đội quốc gia Hàn Quốc đã ra quyết định phạt 1 tuần cấm túc với anh.
Bình luận 0

Đại diện của quân đội cho biết: “Sau khi ban kỷ luật xem xét và cân nhắc về trường hợp vi phạm của Bi Rain, chúng tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng. Bi Rain sẽ phải tự kiểm điểm bản thân trong 7 ngày và trong những ngày này cậu ấy không được phép di chuyển ra ngoài doanh trại”.

img
Bi Rain

Vụ việc lùm xùm này liên quan đến chuyện nam ca sĩ 30 tuổi hẹn hò với nữ diễn viên Kim Tae Hee trong dịp giáng sinh vừa qua và bị các tay săn ảnh bắt gặp. Những hình ảnh về cuộc đi chơi thú vị của cặp đôi này tràn lan trên mạng vào ngay hôm sau. Chính những bức ảnh đó đã tố cáo Bi Rain đã không chấp hành quy định trong quân ngũ khi đi ra ngoài nhưng mặc không đầy đủ quân phục (thiếu mũ).

Dư luận Hàn Quốc lập tức đặt nghi vấn rằng tại sao một quân nhân với số lượng ngày phép ít ỏi lại có thể có thoải mái ra ngoài hẹn hò như Bi Rain và lên án hành động coi thường kỷ luật của nam ca sĩ.

Một cuộc điều tra do bộ quốc phòng thực hiện sau đó cho thấy Bi Rain đã “vi phạm quân luật khi hẹn hò riêng tư trong khoảng thời gian còn thi hành công vụ”. Chính vì vậy hình phạt cấm túc – một trong những hình phạt nhẹ nhất của ủy ban kỷ luật đã được dành cho anh.

Hiện tại, đại diện của Bi Rain chưa đưa ra bất kỳ thông tin phản hồi nào sau sự việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem