Black friday
-
Thời gian qua, để kích cầu tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đang lạm dụng hình thức khuyến mãi, giảm giá. Việc tràn lan, quanh năm suốt tháng đều “khuyến mãi” khiến người tiêu dùng bội thực, không còn hào hứng đổ xô mua sắm.
-
Vừa qua ngày Độc thân 11/11 và Black Friday, nhiều doanh nghiệp đã tiếp tục chuẩn bị cho chương trình 60 giờ mua sắm trực tuyến với các siêu khuyến mãi mùa cuối năm.
-
Dịp khuyến mãi khủng nhất năm Black Friday đã qua. Dù nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục kéo dài các chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm, nhưng vẫn không mấy thu hút người mua.
-
Nhiều khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam không hấp dẫn, giảm giá thua xa đất nước họ. Ngoài ra, sản phẩm giảm giá không đa dạng nên chỉ đi xem chứ không mua sắm nhiều.
-
Nhiều khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam không hấp dẫn, giảm giá thua xa đất nước họ. Ngoài ra, sản phẩm giảm giá không đa dạng nên chỉ đi xem chứ không mua sắm nhiều.
-
Mặc dù dịp khuyến mãi khủng nhất năm Black Friday đã qua, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục kéo dài các chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm
-
Nhiều doanh nghiệp liên tục triển khai các chương trình giảm giá từ 2/9, 20/10, 11/11, 20/11... nên rất nhiều chị em đã "chốt đơn" trong các dịp này. Từ đó, nhiều tín đồ mua sắm bớt mặn mà với ngày chính thức diễn ra Black Friday.
-
Black Friday vốn là dịp mua sắm lớn trên toàn thế giới với nhiều chiến dịch giảm giá sâu, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, trong bối cảnh cuộc xung đột tại dải Gaza, rất nhiều nhãn hàng phương Tây phải đối mặt với làn sóng tẩy chay tại các quốc gia Ả Rập.
-
Dịp Black Friday năm nay, do ảnh hưởng kinh tế khó khăn cùng xu hướng mua sắm online của các chị em, bà nội trợ, sức mua tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM có xu hướng giảm nhiệt.
-
Ghi nhận ngày Black Friday (24/11) tại khu thiên đường mua sắm ở quận 1, nhiều cửa hàng treo biển giảm sâu hơn 70% nhưng vẫn thưa thớt khách, chỗ đông đúc không nhiều, trái ngược không khí lễ hội săn sale những năm trước.