Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đã chuẩn bị các hoạt động, chương trình hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 do Bộ Công Thương tổ chức.
Đáng chú ý của chương trình năm nay là sự kiện “60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam”, sẽ bắt đầu diễn ra từ 0h thứ Sáu ngày 1/12 đến 12h ngày 3/12 trên nền tảng TikTok.
Mới đây, tại sự kiện hưởng ứng tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 diễn ra tại TP.HCM, đại diện kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social (mạng xã hội) E2E cho biết sẽ kết nối các nhãn hàng, đối tác tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ chương trình.
Kênh E2E trên TikTok hiện vận hành theo xu hướng mua sắm kết hợp giải trí hiện nay, tập trung live shopping và livestreaming tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng trên nền tảng social, đồng thời giúp người dùng có trải nghiệm tốt về mặt cảm xúc và dịch vụ sản phẩm.
Theo đó, các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, CLB Doanh nhân trẻ Chợ Lớn sẽ cùng tham gia vào kênh E2E để giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday.
Đại diện TikTok Việt Nam cho biết TikTok Shop sẽ là nền tảng chính để triển khai mega livestreams "60 giờ ngày mua sắm trực tuyến” trên kênh của các nhà sáng tạo nội dung và liên tiếp trên kênh TikTok Shop LIVE với hàng nghìn ưu đãi trong thời gian diễn ra chương trình.
Việc này nhằm khuyến khích nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.
TikTok cũng sẽ triển khai các hoạt động truyền thông tới toàn bộ người dùng nền tảng TikTok trước, trong và sau chương trình. Hashtag #OnlineFriday2023 của chương trình sẽ được triển khai trên nền tảng trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia.
Với sự đồng hành của các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, hashtag #OnlineFriday hứa hẹn sẽ đạt được 1 tỷ lượt xem trong chiến dịch này.
Ông Nguyễn Thế Quang - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho biết Tuần lễ điện tử thương mại quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday thu hút nhiều sàn thương mại điện tử như TikTok Shop, Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Oppo, Nagakawa, Sunhouse… và các doanh nghiệp giao vận, thanh toán.
Đáng chú ý, theo ông Quang, chương trình năm nay sẽ tiếp tục tập trung vào những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mãi thực chất, các chương trình đồng hành nghiêm túc của các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn thương mại điện tử lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng.
Doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể vào website chính thức của Chương trình để cập nhật thêm những thông tin về chuỗi sự kiện diễn ra tại https://onlinefriday.vn.