Bộ sưu tập đồ lót siêu đắt của Victoria's Secret

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 09:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những mẫu thiết kế nội y đặc biệt, được dát vàng và kim cương có giá lên đến hàng triệu USD của hãng đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria's Secret khiến không ít người mê mẩn.
Bình luận 0

Hằng năm, Victoria's Secret tổ chức sự kiện Victoria's Secret Fashion Show với sự trình diễn của những siêu mẫu hàng đầu thế giới như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr, Doutzen Kroes, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Erin Heatherton, Lily Aldridge, và Lindsay Ellingson...

Điều đặc biệt, mỗi năm, Victoria's Secret sẽ thuê một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng để thiết kế bộ đồ lót Fantasy Bra đắt giá. Một người đẹp trong dàn người mẫu biểu diễn tại Victoria's Secret Fashion Show được chọn để mặc bộ nội y đặc biệt này và xuất hiện như một vedette.

Trước thềm Victoria's Secret Fashion Show 2012, cùng điểm lại những bộ đồ lót triệu đô của thương hiệu này:

img
17. Floral Fantasy Bra (2012): Năm nay, Alessandra Ambrosio chính là vedette của Victoria's Secret. Cô sẽ mặc bộ đồ lót 2,5 triệu USD để xuất hiện trong VS Fashion Show 2012. Chiếc áo được hoàn thiện với 5.200 viên ngọc quý bao gồm amethysts, saphia, tsavorite, hồng ngọc, và các loại kim cương trắng, hồng, vàng.
img
Treasure Fantasy Bra (2011): siêu mẫu Úc Miranda Kerr là người trình diễn khi khoác chiếc áo này ở vị trí vedette. Được làm từ kim cương vàng, kim cương trắng, ngọc trai, đá aquamarine, và vàng trắng, chiếc áo ngực màu sắc bắt mắt này có giá 2,5 triệu USD.
img
Bombshell Fantasy Bra (2010): Chiếc áo có giá  2 triệu USD (rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu thiết kế khác), nhưng chiếc áo ngực này lại được trang trí một cách rất tỉ mỉ với hơn 3.000 viên đá quý nhỏ li ti
img
Harlequin Fantasy Bra (2009): Chân dài đình đám nước Mỹ Marisa Miller được chọn làm vedette tại Victoria Fashion Show 2009. Cô mặc chiếc áo lót đen trị giá 3 triệu USD
img
Black Diamond Fantasy Miracle Bra (2008): Siêu mẫu Brazil Adriana Lima vô cùng quyến rũ với chiếc áo ngực dát kim cương đen 5 triệu USD.
img
Holiday Fantasy Bra (2007): Selita Ebanks là lựa chọn tiếp theo mặc bộ đồ lót dát kim cương có giá 4,5 triệu USD của hãng nội y danh tiếng nhất thế giới.
img
Hearts on Fire Diamond Fantasy Bra (2006): Karolina Kurkova là người khoác chiếc áo này.  Năm 2006, chiếc áo lót không có nhiều điểm đặc biệt, vì vậy, cái giá của nó là 6,5 triệu USD
img
Sexy Splendor Fantasy Bra (2005): Chiếc áo do Gisele Bundchen trình diễn. Chiếc áo ngực có giá 12,5 triệu USD được làm từ 2.900 viên kim cương, 22 viên đá ruby, một viên kim cương 101 carat ở chính giữa, và vàng trắng.
img
Heavenly “70” Fantasy Bra (2004): Với viên kim hình quả lê 70 carat được đính ở khu vực chính giữa, và hơn 275 giờ để hoàn thành, chiếc áo ngực màu bạc có giá 10 triệu USD. Chủ nhân của nó không ai khác chính là "mẹ đẻ" của chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model, Tyra Banks.
img
Very Sexy Fantasy Bra (2003): Heidi Klum lần thứ ba là người trình diễn mẫu áo lót triệu đô của hãng này. Chiếc áo trị giá 11 triệu USD với điểm nhấn chính là viên kim cương 70 carat.
img
Star of Voctoria Fantasy Bra (2002): Thiết kế bắt mắt này được làm từ 1.150 viên đá ruby và lá làm từ 1.600 viên ngọc lục bảo, bộ nội y do siêu mẫu đến từ Cộng hòa Séc Karolina Kurkova mặc có giá 10 triệu USD
img
Heavenly Star Bra (2001): Người tiếp tục được mặc chiếc áo đắt giá này là Heidi Klum, và đây là chiếc áo lót triệu đô đầu tiên (12,5 triệu USD) được trình diễn trong VS Fashion Show. Chiếc áo được làm từ 1.200 viên đá sapphire hồng Sri Lanka và viên kim cương 90 carat.
img
Red Hot Fantasy Bra (2000): Đây là bộ nội y đắt nhất của Victoria's Secret từ trước tới nay, và đã được ghi tên vào sách kỉ lục Guiness. Được làm từ chất liệu vải sa tanh đỏ mềm mịn và gắn hơn 1.300 viên đá quý, bộ đồ lót có giá lên đến 15 triệu USD. Gisele Bundchen chính là người đã được "chọn mặt gửi vàng".
img
Millenium Bra (1999): Siêu mẫu Heidi Klum là người đã mặc bộ đồ này. Khi cho ra mắt thiết kế này, Victoria's Secret khiến làng thời trang choáng váng với thiết kế cầu kỳ là những viên kim cương hình ngôi sao và cái giá ngất ngưởng 10 triệu USD.
img
Dream Angel Fantasy Bra (1998): Chân dài đến từ Cộng hòa Séc Daniela Pestova là người mặc chiếc áo này. Chiếc áo ngực đính kim cương năm 1998 có giá 5 triệu USD
img
Diamond Dream Bra (1997): Tyra Banks là người vinh hạnh được mặc chiếc áo đắt giá này. Mặc dù được trang trí khá đơn giản, nhưng lại có giá 3 triệu USD.
img
Million Dollar Miracle Bra (1996): Đây là chiếc áo lót kim cương đầu tiên của Victoria's Secret có giá 1 triệu USD do siêu mẫu Đức Claudia Schiffer mặc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem