Bước phát triển mới hướng tới khách hàng

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 06:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện được cung cấp trên mạng lưới Bưu chính từ hơn 12 năm qua đã đáp ứng được nhu cầu gửi tiền tiết kiệm của hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.
Bình luận 0

Từ ngày 21.2.2011, được sự chấp thuận của Chính phủ, dịch vụ Tiết kiệm đã được hợp nhất với Ngân hàng Thương mại cổ phần Liên Việt nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của nhân dân. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chính thức ra đời, trở thành Ngân hàng Bưu điện đầu tiên tại Việt Nam.

img
Điểm giao dịch tiết kiệm bưu điện ở 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

Với mạng lưới đến tận các xã, huyện vùng sâu, vùng xa của tổ quốc, dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện đã và đang đáp ứng mọi yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Bất cứ nơi nào có bưu điện, người dân đều có thể gửi tiền tiết kiệm. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, giao dịch viên tận tình, chuyên nghiệp, Tiết kiệm Bưu điện đang hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống tiết kiệm của mọi người dân Việt Nam.

Hiện nay, dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm với các kỳ hạn linh hoạt và lãi suất cạnh tranh trên thị trường như: Tiết kiệm có kỳ hạn rút một lần, rút từng phần, rút lãi định kỳ, tiết kiệm gửi góp… Vừa qua, Tiết kiệm Bưu điện đã có thêm kỳ hạn mới, kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng với mức lãi suất hấp dẫn 14%, cao nhất trên thị trường hiện nay phục vụ cho các nhu cầu gửi tiền sinh lời trong thời gian ngắn hạn của khách hàng.

Một ưu điểm khác của dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện mà các tổ chức tín dụng khác không có được đó là thời gian làm việc kéo dài từ sáng sớm đến tối muộn, 7 ngày trong tuần kể cả thứ Bảy và Chủ nhật. Với thời gian làm việc kéo dài và mạng lưới giao dịch rộng khắp, Tiết kiệm Bưu điện đang trở nên gần gũi, thân thiệt hơn với tất cả các khách hàng.

Trong sự hợp tác phát triển mới, cả Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Bưu điện hướng tới trở thành địa chỉ tin cậy để mỗi khi có nhu cầu về tài chính, khách hàng có thể tin tưởng và gửi tiền tiết kiệm dù đó chỉ là một khoản tiền nhỏ. Phấn đấu trở thành ngân hàng của mọi người Việt Nam, cung cấp các sản phẩm tài chính thân thiện, gần gũi chính là mục tiêu mà Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và dịch vụ Tiết kiệm hướng tới.

Người dân và toàn xã hội cùng có lợi

Việc sáp nhập không chỉ có lợi cho hai bên đối tác mà có lợi cho cả người dân, đặc biệt là bà con nông dân, và cả xã hội. Những người đang gửi tiền tiết kiệm tại hệ thống tiết kiệm bưu điện trước đây hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của khoản tiền tiết kiệm vì Ngân hàng Liên Việt sẽ tiếp nhận nguyên trạng Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện.

Hơn thế nữa, khách hàng không chỉ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường mà còn được sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại mà hệ thống tiết kiệm bưu điện trước đây không được phép cung cấp như: Các dịch vụ Tiết kiệm có kỳ hạn, Dịch vụ Tiết kiệm cá nhân, Dịch vụ Chuyển tiền, Dịch vụ Nhờ thu, Dịch vụ Nhờ trả, Dịch vụ tiết kiệm bưu điện qua điện thoại, Internet Banking...

Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt cho biết thêm, trong thời gian tới, sẽ xin phép Ngân hàng Nhà nước cho mở rộng hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt đến các hộ nông dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem