Các giọng ca vàng tri ân thương binh, liệt sĩ

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 11:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - NSND Trung Đức, Thu Hiền, Trung Kiên, Quang Thọ… sẽ có dịp thể hiện lại những bản tình ca bất hủ trong Chương trình “Một thời để nhớ 2” vào ngày 26.7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Bình luận 0

“Một thời để nhớ 2” là chương trình ca nhạc nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, nhằm tri ân những người chiến sĩ không tiếc máu xương cho nền độc lập. Chương trình do Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam và Công ty Dongdoshow thực hiện.

img
Ca sĩ Anh Thơ.

Trong chương trình, cặp song ca NSND Trung Đức - NSND Thu Hiền sẽ tái ngộ trong những ca khúc từng làm say đắm lòng người với những bản tình ca mượt mà như “Người đi xây hồ kẻ gỗ”, “Vàm Cỏ Đông”. NSND Trung Đức còn solo ca khúc “Những ánh sao đêm” gợi nhớ ngày miền Bắc đi lên xây dựng CNXH với những ngôi nhà cao tầng đầu tiên ở Hà Nội được mọc lên. NSND Thu Hiền với giọng hát đằm thắm, mượt mà gợi nhớ thời “người ra đi đầu không ngoảnh lại” với ca khúc “Lời người ra đi” của cố nhạc sĩ Trần Hoàn. Người yêu nhạc đỏ còn được gặp lại những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trung Kiên với “Tình ca”, “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người", NSND Quang Thọ với ca khúc “Sông Lô”; NSƯT Bích Việt với ca khúc “Nổi lửa lên em”, “Nhạc rừng”… Giữ lửa cho những ca khúc mãi là niềm tự hào của dân tộc, giọng ca vàng của dòng nhạc cách mạng hiện nay, ca sĩ Anh Thơ cũng góp mặt bằng ca khúc “Mùa hoa đỏ”, “Khúc hát sông quê”.

“Một thời để nhớ 2” là đêm nhạc hội ngộ những giọng ca vàng, ngân vang những ca khúc hào sảng, những bản tình ca mượt mà, tha thiết nhắc nhớ một thời cả nước cùng đánh giặc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem