Cao Thái Sơn hứng thú khi diễn cùng Hồng Quế

Thứ bảy, ngày 11/05/2013 14:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đó là chia sẻ của nam ca sĩ khi cùng Hồng Quế thực hiện MV mang tên “Anh sợ”. “Cặp đôi tin đồn” đã phải làm việc 3 ngày 3 đêm để cho ra sản phẩm ưng ý.
Bình luận 0

MV "Anh sợ" nằm trong dự án "Beauty and the beast" được ấp ủ suốt 1 năm qua. Tất cả ý tưởng kịch bản trong MV do chính Cao Thái Sơn viết lên và xây dựng trên câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai và một cô gái xinh đẹp.

Vào ngày kỷ niệm tình yêu của hai người, chàng trai không may gặp tai nạn và anh bị thương nửa khuôn mặt. Mặc cảm với bản thân, chàng trai quyết định nói dối rằng mình không còn yêu cô nữa để cô được tự do tìm kiếm hạnh phúc mới.

 img
 Nhân vật nữ trong MV sẽ do “bạn gái tin đồn” Hồng Quế đảm nhiệm. “Đây là một trong những diễn viên tôi cảm thấy hứng thú khi làm việc cùng” - Cao Thái Sơn chia sẻ.
 img
 
 img
 
 img
 
 img
Qua MV này, Cao Thái Sơn muốn gửi tới thông điệp: “Trong tình yêu, hạnh phúc không phải là sự chiếm hữu nhau mà là được nhìn thấy người yêu của mình hạnh phúc”.
 img
 
 img
 
 img
Cao Thái Sơn cũng hy vọng tất cả khán giả sẽ có một cái nhìn khách quan và nhân văn hơn với những người nghệ sĩ luôn muốn được cống hiến tài năng của mình cho nghệ thuật, đặc biệt là cho những khán giả yêu thương mình.
Photo: Khương Duy

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem