Cao tốc cầu giẽ - ninh bình
-
Hai dự án tại Nam Định được xem xét điều chỉnh chủ trương đầu tư gồm: dự án xây dựng tuyến đường bộ ven biển và Dự án xây dựng đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển Nam Định.
-
Dự án cao tốc Cao Bồ-Mai Sơn có chiều dài hơn 15,2km với tổng mức đầu tư khoảng 1.607 tỉ đồng, sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ soạn sửa đưa vào khai thác.
-
Bộ GTVT ủng hộ và đề nghị UBND tỉnh Hà Nam nghiên cứu xây dựng tuyến đường song hành với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.
-
Trong trường hợp Bộ GTVT không cân đối đủ nguồn theo khả năng giải ngân của Dự án nối cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với Cầu Giẽ - Ninh Bình, Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ GTVT và các cơ quan liên quan đề xuất bổ sung vốn kế hoạch năm 2020...
-
Tổ công tác có nhiệm vụ giúp Bộ trưởng Bộ GTVT chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện dự án thu phí tự động không dừng đảm bảo tiến độ, chất lượng, kết nối liên thông toàn hệ thống.
-
Tổ công tác có nhiệm vụ giúp Bộ trưởng Bộ GTVT chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện dự án thu phí tự động không dừng đảm bảo tiến độ, chất lượng, kết nối liên thông toàn hệ thống.
-
Phương tiện lưu thông qua 490 km đường cao tốc do VEC quản lý tăng hơn 13% so với năm trước, đạt hơn 46,3 triệu lượt
-
Bộ GTVT cho biết, kinh phí đầu tư giai đoạn 2 của dự án chưa xác định được. Vì vậy, giai đoạn đến 2020, chưa thể cân đối, bố trí nguồn vốn để đầu tư xây dựng giai đoạn 2 của dự án.
-
Kinh phí đầu tư giai đoạn 2 của dự án chưa xác định được. Vì vậy, giai đoạn đến 2020, Bộ GTVT chưa thể cân đối, bố trí nguồn vốn để đầu tư xây dựng giai đoạn 2 của dự án.
-
Ngoài những sai phạm về việc cổ phần hoá các Tổng công ty thuộc Bộ GTVT bị Uỷ ban Kiểm tra Trung ương chỉ ra, ông Nguyễn Hồng Trường, nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT còn liên quan tới hàng loạt sai phạm tại VEC khi Tổng công ty này chỉ định thầu các dự án trạm dừng nghỉ.