Cặp đôi hoàn hảo: Mở màn có hoàn hảo?

Thứ bảy, ngày 19/01/2013 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - 10 cặp thí sinh của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ chính thức chào sân vào đêm Chủ Nhật, 20.1, với những tiết mục mang màu sắc khác nhau.
Bình luận 0

Với lần chào sân đầu tiên này, các cặp thí sinh vừa mang tâm lý hồi hộp nhưng cũng khá dễ chịu vì đêm thi này sẽ không có cặp đôi nào bị loại.

img
Nathan Lee và Ngọc Oanh trong buổi ráp nhạc

Trong đêm tới, Thảo Trang và Thuận Việt sẽ sôi động với một ca khúc của Bruno Mars. Hà Thúy Anh và Minh Tiệp cover bài hát khá quen thuộc của nhóm nhạc All 4 One. Lê Trung Cương và Khánh Ngọc sẽ kể bằng giai điệu về mối tình nơi chiến tuyến.

Hai “người nhà” của The Voice là Thái Trinh và Phan Anh sẽ vui tươi, mộc mạc, gần gũi trong trong một nhạc phẩm ca ngợi vẻ đẹp đất nước Việt Nam. Trong khi đó, cặp Quang Hào và Kim Oanh sẽ bùng cháy trong một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến.

Chọn một ca khúc nhạc Pháp lời Việt để thể hiện, Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ gây bất ngờ không chỉ bởi giọng hát mà còn sự dí dỏm trong cách biểu diễn. Không hề kém cạnh, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng cũng phát huy thế mạnh của mỗi người với một tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Đức Huy. Còn Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ lôi cuốn khán giả không những ở phần nghe mà còn bởi phần nhìn trong một tác phẩm Jazz khá nổi tiếng của Việt Nam.

Chọn cho mình những bài hit được giới trẻ hiện nay yêu thích, Nathan Lee và Ngọc Oanh, Hoàng Hải và Thùy Linh hứa hẹn cũng sẽ tìm cho mình được một lượng khán giả riêng.

Với sự tập luyện và chuẩn bị kỹ càng của cả ê-kip chương trình, hy vọng Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ “đầu xuôi, đuôi lọt”, làm hài lòng người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem