Hoa khôi, Thị Nở, Xấu lạ cùng… "nhào vô" Cặp đôi hoàn hảo

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó có cả bộ ba “Hoa khôi - Thị Nở - Xấu lạ” hứa hẹn sẽ là những ẩn số bất ngờ cho Cặp đôi hoàn hảo 2013.
Bình luận 0

Vận động viên biết hát

Tiếp nối thành công của Cặp đôi hoàn hảo 2011, chương trình truyền hình thực tế hút khách này sẽ trở lại với khán giả vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 20.1.2013 tới.

img
Hoa khôi wushu Thùy Linh

Tính tới thời điểm này, đã có 10 gương mặt đầu tiên chính thức đăng ký tham gia chương trình với vai trò thí sinh gồm: ca sĩ Phan Đinh Tùng, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Nathan Lee, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào và vận động viên wushu - Hoa khôi thể thao Thùy Linh.

Còn nhớ, ở Cặp đôi hoàn hảo 2011, anh chàng vạm vỡ Phạm Văn Mách đã để lại ấn tượng tốt đẹp với chất giọng mượt, khả năng hát tiếng Anh nhuần nhuyễn, sự tự tin và chất nghệ sĩ… hừng hực.

Khi chia tay chương trình, chính partner Văn Mai Hương đã rơi nước mắt vì xúc động phát hiện ra một “lực sĩ biết hát” như Phạm Văn Mách.

Vì thế, sự góp mặt của vận động viên wushu Thùy Linh rất được kỳ vọng tại Cặp đôi hoàn hảo mùa này. Hơn nữa, với danh hiệu Hoa khôi thể thao, Thùy Linh sẽ khiến khán giả vơi nỗi nhớ về những người đẹp năm trước như: Hà Anh, Ái Phương.

Hoa khôi - Thị Nở - Xấu lạ: Bộ ba hoàn hảo?

Tuy tên của chương trình là “Cặp đôi hoàn hảo” nhưng nhìn vào danh sách 10 thí sinh đầu tiên, không khó để nhìn ra một “bộ ba nhan sắc” là: Hoa khôi, Thị Nở và Xấu lạ.

img
Từ trái qua phải: Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, Phan Đình Tùng và Cát Phượng

Khỏi phải nói, nhân vật Hoa khôi ở đây chính là người đẹp Thùy Linh, "Xấu lạ" là nickname quen thuộc của ca sĩ Thảo Trang, còn Thị Nở là vai diễn góp phần làm nên tên tuổi của diễn viên Cát Phượng.

Ngoài những cái tên đã được công bố chính thức, 10 gương mặt còn lại có khả năng cũng sẽ trổ tài tại sân chơi Cặp đôi hoàn hảo 2013 gồm: ca sĩ Mỹ Lệ, diễn viên Khương Ngọc, siêu mẫu Lê Trung Cương, ca sĩ Khánh Ngọc, siêu mẫu Ngọc Oanh, MC Phan Anh, ca sĩ Minh Thư, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem