Cát Phượng "hành hạ" Phan Đinh Tùng, khán giả thích

Thứ hai, ngày 28/01/2013 10:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù không sở hữu giọng hát hay, nhưng bằng những "chiêu trò" hài hước, dí dỏm, cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng đã giành được số điểm khá cao từ ban giám khảo và sự yêu mến đặc biệt từ khán giả.
Bình luận 0

Trong đêm thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo đêm 27.1, ngay từ clip giới thiệu, bằng những màn cào cấu, "hành hạ" Phan Đinh Tùng, Cát Phượng đã khiến anh chàng đã trụi tóc lại càng trụi hơn với chiếc đầu "không còn dấu hiệu của tóc".

Trên sân khấu, Cát Phượng tiếp tục "giở ngón nghề", "vặt dần đều" áo của Phan Đinh Tùng đến tơi tả. Thể hiện ca khúc Hãy trả lời em, mặc dù Cát Phượng không có giọng hát xuất sắc nhưng điều đó không quá to tát khi chị luôn biết cách "lấp liếm" bằng những câu thoại dí dỏm, hài hước mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ.

Và chính điều đó đã mang lại cho cặp đôi này sở hữu số điểm 17- điểm cao nhất cùng với hai cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc và Nathan Lee - Ngọc Oanh

 img
 
 
 
Theo YouTube

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem