CEO chuỗi cửa hàng sản phẩm sạch nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021
CEO chuỗi cửa hàng sản phẩm sạch nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021
M.T
Thứ hai, ngày 20/12/2021 15:12 PM (GMT+7)
CEO Nguyễn Hà Quốc Anh nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021 đồng thời BaKa Food được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2021. Hai tin vui liên tiếp đến với thương hiệu thực phẩm sạch đất phương Nam.
Tại Lễ vinh danh doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021 và các thương hiệu vàng Đất Việt 2021 tổ chức tại Hà Nội ngày 19/12 vừa qua, CEO Nguyễn Hà Quốc Anh nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021.
Giải bài toán ứng phó với dịch, ổn định kinh doanh
Chèo lái con thuyền kinh doanh vượt qua sóng dữ, đặc biệt là ở đỉnh dịch lần thứ 4 năm 2021 đánh mạnh vào vùng dịch phía Nam, nhưng Ba Ka Food đã xuất sắc giải bài toán ứng phó với dịch, ổn định kinh doanh, giữ được chân người lao động.
Đặc biệt, ngay khi giai đoạn giãn cách chặt chẽ tại TP.HCM vừa chấm dứt, Ba Ka Food đã nhanh chóng khai trương thêm một cửa hàng lớn tại khu vực Nguyễn Thị Thập, quận 7, trở thành đầu mối cung cấp thực phẩm sạch cho nhiều quận xung quanh khu vực này.
Định hướng về giai đoạn kinh doanh sắp tới, CEO Nguyễn Hà Quốc Anh cho hay, BaKa Food sẽ tiếp tục mở thêm cửa hàng tại Hà Nội để có tổng kho phân phối thực phẩm sạch ra các vùng miền, tỉnh thành phía Bắc.
Đặc biệt, ở giai đoạn hiện tại khi tình hình dịch bệnh ở phía Nam đã phần nào giảm bớt, guồng máy xã hội dần đi vào hoạt động ổn định, những kinh nghiệm vượt dịch càng trở nên quý giá khi thương hiệu định hướng đưa thực phẩm sạch ra cung cấp cho Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đang căng mình chống chọi với số ca nhiễm mới tiếp tục tăng cao mỗi ngày.
Trải qua giai đoạn chống dịch ngặt nghèo vừa rồi, BaKa Food đã chứng tỏ sức bật mạnh mẽ với việc chuyển hướng từ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng là chủ đạo sang bán hàng trực tuyến trên các nền tảng điện tử để thoả mãn nhu cầu mua hàng online phát sinh và tăng lên mỗi ngày.
"Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu không thể khác được nếu muốn "sống sót" trong xã hội 4.0 ngày càng chiếm lĩnh mọi bình diện cuộc sống, từ kinh doanh đến giáo dục, giải trí. Trong lúc giãn cách xã hội chặt chẽ nhất, nhân viên BaKa Food cũng phải ăn ở "ba tại chỗ", chấp hành mọi quy định chống dịch, đồng thời nỗ lực thoả mãn mọi đơn hàng online của khách"- CEO Nguyễn Hà Quốc Anh nhấn mạnh.
Không cho phép "chào thua" dịch bệnh
Trong giai đoạn chống dịch nặng nề nhất với phía Nam, việc vận chuyển được hàng hoá từ các tỉnh thành về với vùng dịch TP.HCM là bài toán thách thức với mọi doanh nghiệp, đặc biệt là ngành hàng tươi sống như BaKa Food, không dễ để có thể mang hàng đến tay người tiêu dùng.
Đặc biệt, với những mặt hàng tươi như rau củ thì tỷ lệ hao hụt rất cao, lời thấp, nguy cơ lỗ hiển hiện rõ ràng, nhưng doanh nghiệp lại khó có thể nâng giá bán bởi vì thị trường đang bị thiếu hụt một lượng lớn tiền tệ tiêu dùng, người mua bắt buộc phải "thắt lưng buộc bụng", suy nghĩ tính toán tới từng đơn hàng.
Nhưng không cho phép bản thân và doanh nghiệp được "chào thua" dịch bệnh, BaKa Food đã nỗ lực tìm đủ mọi cách để chứng minh cái tâm cao nhất đặt vào công việc và đồng thời cũng là nỗ lực đến với cộng đồng để thoả mãn nhu cầu thực phẩm mùa dịch.
BaKa Food kinh doanh ngành hàng thực phẩm sạch với vô vàn các món ăn xanh, sạch, đặc sản từ các tỉnh thành miền núi phía Nam, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ, nguồn gốc thực phẩm tự nhiên, mang hương vị đất trời phương Nam.
Đặc biệt có những món không có ở bất kỳ nơi nào khác như nước mắm Cá Linh – mỹ vị miền Tây mà BaKa Food đã dầy công nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất thành công và đăng ký thương hiệu độc quyền.
CEO Nguyễn Hà Quốc Anh, hiện là Chủ tịch BNI Stars Chapter. Nói về công việc kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp với nhau để cùng vượt dịch COVID-19, CEO của BaKa Food nhấn mạnh: "Khó nhất chính là sự quyết tâm, đồng lòng và tinh thần hỗ trợ nhau để các doanh nghiệp cùng nương tựa vào nhau thì mới có thể vượt dịch.
Câu nói thương trường là chiến trường chỉ còn đúng ở một khía cạnh nào đó. Thời dịch bệnh COVID-19, trên "chiến trường" thương trường, các doanh nghiệp không còn quá chú trọng mức độ cạnh tranh khốc liệt lẫn nhau, mà là tìm mọi cách để cùng nhau mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, bình ổn nhất".
Vui lòng nhập nội dung bình luận.