Chân dài bikini lên lịch dành cho nhà nông

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 09:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong 12 tờ lịch tương đương với 12 tháng, cạnh những thông tin về ngày tháng, thời vụ canh tác, chăn nuôi, thứ “đập” vào mắt người xem đầu tiên là vẻ gợi cảm của những cô người mẫu xinh đẹp mặc bikini.
Bình luận 0

Một tập lịch thời vụ dành cho nhà nông Thụy Sỹ đang gây không ít tranh cãi trong dư luận, vì hình ảnh của những cô “chân dài” mặc bikini gợi cảm.

Trong cả 12 tờ lịch tương đương với 12 tháng trong năm, bên cạnh những thông tin về ngày tháng, thời vụ canh tác, chăn nuôi, thứ “đập” vào mắt người xem đầu tiên là vẻ gợi cảm của những cô người mẫu xinh đẹp.

img

Các “chân dài” tạo dáng trong nông trại, giữa cánh đồng và bên cạnh những giống vật nuôi như: cừu, dê, bò, gà, lợn …

Một số người cho rằng, nhà xuất bản lịch thời vụ đã cố tình dùng ý tưởng này để “câu khách”, thu lợi nhuận, đồng thời khẳng định, những hình ảnh sexy như vậy là lố bịch khi gắn với nhà nông.

img
 

Tuy nhiên, biên tập viên Mike Helmy lập luận rằng, những cô gái xuất hiện trong tập lịch chính là nhân lực đang sống và làm việc trên những nông trường vùng nông thôn Thụy Sỹ.

“Họ không phải là những người mẫu chuyên nghiệp. Họ là đại sứ của nhà nông”, Mike nói.

Theo Orange

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem