Cheryl Cole khiến trại lính ở Afghanistan náo loạn

Thứ sáu, ngày 16/09/2011 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ ca sỹ xinh đẹp đã có mặt tại điểm nóng Helmand ở Afghanistan, thăm hỏi và động viên những binh lính Anh đang đóng quân tại đây.
Bình luận 0

Cheryl Cole bắt đầu chuyến đi của mình vào ngày 13.9 vừa qua. Sau 12 giờ bay liên tục, giọng ca của nhóm Girls Aloud đã dừng chân tại căn cứ quân sự Helmand, vùng đất thường xuyên xảy ra các vụ tấn công đẫm máu.

Ngoài thăm hỏi các binh sĩ, mục đích chuyến đi lần này của họa mi nước Anh là lấy tài liệu để làm phim về cuộc sống của những người lính Anh tại đất nước đầy khói lửa. Bộ phim sẽ được trình chiếu nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động của Vương quốc Anh tại đất nước Afghanistan – nơi 380 binh sĩ Anh đã ngã xuống.

 img
 Cheryl Cole mạnh mẽ trong trang phục quân đội

Sự xuất hiện của Cheryl Cole đã khiến rất nhiều binh sĩ bất ngờ bởi họ không hiểu tại sao ngôi sao nổi tiếng của nước Anh lại đặt chân đến vùng đất nguy hiểm và đầy rẫy chết chóc này. Và điều khiến các binh sĩ Anh ngạc nhiên hơn nữa là thái độ thân thiện của Cheryl.

Trung tá Tim Purbrick, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Helmand kể:

“Khi nghe nói Cheryl sẽ đến đây, chúng tôi không ngờ lại được đón chào một ngôi sao lớn đến vậy. Cô ấy chẳng ngại bẩn giày, nụ cười của cô ấy như có ma lực. Cô ấy sẵn sàng làm mọi thứ cùng với chúng tôi mà không hề phàn nàn”.

 img
 Ngôi sao nổi tiếng rất thân thiện với các binh sĩ

Đây là chuyến đi đầu tiên của Cheryl đến Afghanistan nên nữ ca sỹ không tránh khỏi sợ hãi trước cảnh bom rơi, đạn nổ.

Cheryl viết về những binh sĩ Anh đang tham chiến trên mảnh đất này: “Tôi luôn ngưỡng mộ những người đã can đảm ở lại nơi đây. Tôi nhận thấy họ đang làm việc hết sức mình. Mỗi người trong số họ đều là anh hùng đối với tôi”.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem