Chỉ đạo thanh tra toàn diện vụ “dân phải đóng nhiều khoản thu”

Thứ ba, ngày 06/12/2011 08:10 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi báo NTNN phản ánh, ông Trần Văn Thuấn - Chủ tịch UBND huyện Nông Cống đã chỉ đạo thành lập đoàn thanh tra về các khoản thu mà UBND xã Hoàng Giang đã đề ra để thu của dân.
Bình luận 0

Như NTNN đã phản ánh, tại xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống (Thanh Hoá), chính quyền xã đã lập danh sách, đặt ra hàng chục khoản thu đổ lên đầu nhân khẩu, đầu sào, kể cả trẻ em cũng phải hoàn thành “nghĩa vụ” khiến người dân trong xã phải è cổ đóng góp.

Trao đổi với NTNN, ông Lê Chí Dũng- Chủ tịch UBND xã Hoàng Giang thừa nhận: Trong các khoản thu do xã lập ra có những khoản thu sai. Sau khi có kết luận của Thanh tra huyện, sẽ cung cấp cho báo chí và giải quyết dứt điểm vụ việc ở địa phương.

“Trước mắt chúng tôi sẽ tổ chức họp kiểm điểm cán bộ để rút kinh nghiệm, sau đó sẽ họp dân, lắng nghe ý kiến của dân. Những khoản đóng góp nào chưa đúng xã sẽ chỉ đạo không thu nữa” - ông Dũng nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem