Chí Tài, Quốc Khánh, Quang Thắng đi bắt trộm gà

Thứ hai, ngày 14/01/2013 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ba danh hài Chí Tài, Quốc Khánh và Quang Thắng đều thuộc diện... lười tập thể dục nên đuổi theo một chú gà mãi không nổi. Ba nghệ sĩ quần nhau trong vườn chuối, đống rơm với chú gà mất cả ngày mới xong.
Bình luận 0

Đĩa hài “Xuân Hinh hài Tết 2013” (do Tứ Vân Media sản xuất, ra mắt khán giả vào ngày 23.1.2013) có một tiểu phẩm đặc sắc quy tụ 3 gương mặt nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích, đó là Chí Tài, Quốc Khánh và Quang Thắng.

Trong tiểu phẩm “Ba tay keo kiệt và những chiêu giả vờ say đỉnh nhất”, Ba Bủn (Chí Tài) là một gã nổi tiếng bủn xỉn và khoác lác, Trạng Tiện (Quốc Khánh) là người có thói hay “cầm nhầm” và táy máy, Bùng (Quang Thắng) là kẻ chuyên ăn quỵt. Cả 3 vốn tính keo kiệt chẳng ai kém ai, nhưng vẫn cố lừa nhau để xem có “gặt hái” được chút gì từ đối tác.

Một hôm, 3 kẻ gặp nhau trong vườn chuối, xách theo 3 chai rượu nhưng thiếu mồi nhậu, bèn nảy ra ý định bắt trộm gà. Thế là một chuỗi những bi hài kịch xảy ra khi cả 3 phải huy động đủ mưu cao kế sâu để tóm gọn chú gà.

img
Cảnh trong tiểu phẩm “Ba tay keo kiệt và những chiêu giả vờ say đỉnh nhất”. 
img
 
img
Ba gã giả say đi bắt gà.

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “Quay tiểu phẩm này, chúng tôi mệt bở hơi tai với cảnh bắt trộm gà. Chú gà được mời đóng phim thuộc loại gà thả ở vườn quê Thạch Thất (Hà Nội), nhanh nhẹn và bay lượn nhảy nhót đủ chiêu. Ba ông danh hài nhà ta là Chí Tài, Quốc Khánh và Quang Thắng thì đều thuộc diện lười tập thể dục nên đúng là đuổi theo một chú gà không nổi. Ba nghệ sĩ quần nhau trong vườn chuối, đống rơm với chú gà mất cả ngày mới xong. Quay đến đêm thì trời đổ mưa, quá vất vả. Nhưng được cái, trông 3 cái mặt nghệ sĩ mệt bơ phờ vì bắt gà thì lại gây hiệu quả tốt về mặt hài hước, rất hợp với phim”.

img
Trong khi Chí Tài, Quang Thắng ngồi bên mâm rượu, Quốc Khánh tranh thủ học thoại từ kịch bản.
img
Quốc Khánh khoe bình rượu cốt đu đủ.
img
Nhân vật của Chí Tài có một bầy con nheo nhóc.

Nghệ sĩ Quốc Khánh năm nay đắt show đĩa hài Tết, ngoài tiểu phẩm “Ba tay keo kiệt và những chiêu giả vờ say đỉnh nhất”, anh còn đóng cặp với Chí Trung trong tiểu phẩm “Vua kiệt thiệt thân” trong đĩa hài “Vua hài xài nhạc chế - Cười vui như Tết năm 2013” do Tứ Vân Media phát hành ra mắt khán giả vào ngày 15.1. Vào vai Trạng Tiện, anh có một tuyệt chiêu là đem đến bàn nhậu chai rượu “cốt đu đủ”, uống vào say quên trời đất, Quốc Khánh “bật mí”: “Muốn biết công hiệu của rượu cốt đu đủ hay đến đâu, mời bà con xem đĩa hài khắc biết”.

Ảnh: Trần Ngọc Sơn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem