Chí Thiện thoải mái “khoe hàng”, Khởi My ngầu như hotboy

Thứ bảy, ngày 26/01/2013 23:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chí Thiện hóa người rừng nằm tênh hênh trên sân khấu, Khởi My nhảy moonwalk, ngầu như hotboy Justin Bieber, Phương Thanh nhí nhảnh… là những tiết mục khiến khán giả không tiếc nụ cười.
Bình luận 0

Trong tập 4 – Gương mặt thân quen phát sóng tối 26.1, có lẽ tiết mục gây nhiều bất ngờ nhất chính là màn hóa thân thành bé Xuân Mai 4 tuổi của ca sĩ Phương Thanh. Bị giao đề bài cực khó, nữ ca sĩ sinh năm 1973 nhí nhảnh mặc váy hồng, vẽ mặt mèo và tung tăng nhảy múa trên sân khấu.

 img
 

Màn biểu diễn của “chị Chanh” nhận được nhiều lời khen của giám khảo và những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả. Sự tung hứng trò chuyện giữa “phiên bản bé Xuân Mai” và bộ ba giám khảo cũng không kém phần hài hước.

Tiếp nối thành công từ “phi vụ chuyển giới” trước, tập 4 – Gương mặt thân quen lại chứng kiến thêm hai màn hóa thân đặc biệt gồm: Khởi My thành Justin Bieber và Đại Nghĩa thành nữ ca sĩ hải ngoại Ý Lan.

Thực sự, với Đại Nghĩa, tài nghệ giả gái đã từng được anh thể hiện khi vào vai NSND Thu Hiền. Tuy nhiên, chuyện một cô gái nữ tính như Khởi My phải làm giống với anh chàng hotboy ngầu ngã như Justin Bieber thì thật… khó tưởng tượng.

Nhưng kết quả, cô khiến giám khảo “tâm phục khẩu phục”, ngay cả “chuyên gia vạch lá tìm sâu” Hoài Linh cũng phải bộc lộ sự yêu mến của mình bằng điểm số 12 dành cho Khởi Mi.

Kyo York cũng có một đêm thi rất thành công với hình tượng ca sĩ Hà Anh Tuấn. Bài hát “12 giờ” được anh chàng mê nhạc Việt thể hiện cực ngọt, tới nỗi nhạc sĩ Đức Huy phải thốt lên: “Tôi thấy bạn hát tiếng Việt còn hay hơn tiếng mẹ đẻ của bạn”.

Gây ấn tượng mạnh khi “chuyển giới” thành Phạm Quỳnh Anh trong tuần trước, nhưng lần này, Chí Thiện không “ghi điểm” với giám khảo với vai người rừng Tarzan. Tuy vậy, sự hồn nhiên, vô tư trong màn lột đồ và nằm tênh hênh của Chí Thiện đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Khép lại tập 4, “chị Chanh” Phương Thanh ẵm 100 triệu đồng nhờ giành được số điểm cao nhất, kế đến lần lượt là: Khởi My, Kyo York, Đại Nghĩa, Chí Thiện và Thúy Uyên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem