Chỉ vì cái nhìn “đểu”, một thanh niên bị bổ cuốc vào đầu

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 21:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cho rằng mình bị nhìn “đểu”, Liên đã đấm vào mồn Đạt. Không vội đánh trả, Đạt và Huy đi gọi thêm 5 người nữa quay lại hành hung Liên đến độ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Công an TP. Hà Nội vừa cho biết, ngày 15.2, các đối tượng Nguyễn Công Đạt, Nguyễn Công Huy (đều sinh năm 1994 và trú tại tổ 7, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội), Nguyễn Việt Hùng (SN 1994, trú ở Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) đã đến Công quận Hà Đông đầu thú và khai nhận hành vi vi phạm liên quan tới vụ xô xát tại khu vực chùa Thượng Mạo (Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội).

Vụ việc này diễn ra hôm 12.2 khiến anh Nguyễn Viết Liên (SN 1994, ở tổ 2, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) bị thương nặng và đang cấp cứu bệnh viện đa khoa Hà Đông trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

img
Ảnh minh họa.

Qua điều tra, cơ quan công an bước đầu làm rõ: Khoảng 19h ngày 12.2.2013, Nguyễn Công Đạt cùng Nguyễn Công Huy đi xe máy vào hội làng Thượng Mạo chơi. Tại đây, Đạt và Huy đã gặp Nguyễn Viết Liên. Cho rằng, Đạt nhìn “đểu” mình nên Liên đã đấm vào mồn Đạt. Lúc đó, Huy và Đạt không chống cự mà bỏ đi.

Sau đó, Đạt gọi điện cho bạn là Vũ Bá Sáng (SN 1994, trú ở Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội) thông báo việc mình bị Liên đánh.

Khoảng 15 phút sau, Sáng cùng Trần Tam Thắng (SN 1994), Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1994), Vũ Bá Kiên (SN 1984) và 1 thanh niên tên là Định (tất cả đều trú ở Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội) đi 2 xe máy đến gặp Đạt và Huy tại khu đô thị Trinh Lương (phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội). Khi đó, Sơn cầm 1 tuý sắt, Kiên cầm 1 thanh sắt quay mái hiên di động.

Sau khi thống nhất kế hoạch, nhóm của Đạt và Huy quay lại hội làng Thượng Mạo tìm đánh Liên. Huy và Đạt đi xe trước, còn nhóm Thắng theo sau. Khi xe của Huy và Đạt đến trước cửa trại hội làng Thượng Mạo thì Nguyễn Viết Liên cầm tấm cốp pha xông vào đánh Đạt, nhưng Đạt bỏ chạy. Liên vụt trúng vào lưng Huy đang ngồi trên xe máy. Huy để xe máy bỏ chạy vào ngõ. Lúc này, Nguyễn Việt Hùng (là bạn Liên) thấy vậy cũng đuổi theo Đạt và Huy.

Khi Liên và Hùng đuổi đến đầu ngõ thì bị Thắng, Sơn, Kiên từ trong ngõ xông ra đánh. Liên bị 1 thanh niên dùng cuốc bổ một nhát vào đầu. Do bị thương nặng nên Nguyễn Viết Liên vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hà Đông trong tình trạng hôn mê.

Hiện tại, ngoài 3 đối tượng Đạt, Huy và Hùng đã đến đã đến cơ quan công an đầu thú, các đối tượng còn lại vẫn đang bỏ trốn.

Phòng CSHS Công an TP. Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đang tích cực truy bắt các đối tượng bỏ trốn để điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem