Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới mưa

Thứ ba, ngày 07/01/2014 19:00 PM (GMT+7)
Hầu hết các cặp vợ chồng đều cảm thấy thất vọng và không may mắn nếu như ngày vui của họ trùng vào hôm thời tiết xấu nhưng các cặp vợ chồng trong những bức hình này lại sử dụng những bối cảnh đặc biệt này để tạo ra những bức ảnh cưới thật ấn tượng.
Bình luận 0
Trong một loạt các bức hình là cảnh nền có mưa, gió, sấm, chớp, thậm chí cả tuyết rơi. Cho dù họ đang phải đứng dưới ô, hay ôm nhau trong khung cảnh tuyết rơi lạnh, thì thời tiết xấu không hề khiến các cặp vợ chồng kém hạnh phúc. Tất cả đều rạng ngời hạnh phúc khi chuẩn bị bước vào sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Rõ ràng, thời tiết xấu không hề làm hỏng và mất đi ý nghĩa của các khuôn hình mà còn làm cho những bức ảnh đầy lãng mạn. Hầu hết nền các bức ảnh đều ảm đạm, khi thì những đám mây đen, khi thì vệt vàng của cơn bão sắp đổ nhưng đối lập lại là màu sắc tươi sáng của những bông hoa hướng dương và màu váy trắng của cô dâu.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp với thông điệp “ Khi có tình yêu, điều kì diệu sẽ xảy ra”:


img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
YTT (Theo YTT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem