Chọn “Đường cong” của Uyên Linh hay Mỹ Như?

Thứ hai, ngày 13/12/2010 18:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tình cờ Uyên Linh và Mỹ Như cùng chọn thể hiện ca khúc “Đường cong” ở hai đêm thi khác nhau, nhưng lại diễn ra liên tiếp, điều đó không tránh khỏi sự cân đong, mổ xẻ của những khán giả yêu nhạc.
Bình luận 0

Nếu như đêm gala thứ 8 của Vietnam Idol hôm 11-12, sự xuất hiện của Uyên Linh với “Đường cong” gợi cảm, lôi cuốn, đầy khiêu khích Hội đồng nghệ thuật và khán giả thì ngay đêm sau Mỹ Như của Sao Mai Điểm hẹn cũng không kém phần khuấy động, nồng nhiệt.

Sự so sánh là khập khiễng, nhưng công chúng theo dõi hai đêm thi này đều nhận thấy cô gái Phú Yên có phần thiếu hấp dẫn hơn.

img
Cả Uyên Linh và Mỹ Như đều thể hiện "Đường cong"

Xét về lợi thế, Mỹ Như chủ động hơn Uyên Linh rất nhiều, vì đây là bài hát cô tự chọn, bên cạnh đó lại có sự phối hợp, hỗ trợ của nhóm nhảy. Vũ đoàn Sài Gòn đã có một màn hoàn cảnh rất tuyệt, giúp giảm bớt sự chú ý vào giọng hát, cách trình diễn của Mỹ Như.

Tuy nhiên, với những ghi nhận của BGK về sự thay đổi bản thân, Mỹ Như chưa hoàn toàn đáp ứng được mong mỏi của số đông công chúng. Cô chưa làm được cái riêng của mình trong một bài hát lại, cũng như tận dụng hết vẻ quyến rũ của những “đường cong”.

Không phải vì Uyên Linh hát trước nên người xem bị ám ảnh bởi màn biểu diễn của cô. Thực sự, phần trình diễn của Linh đã hút khán giả và Hội đồng nghệ thuật. Cô phá tan dấu ấn thương hiệu Thu Minh, thổi vào “Đường cong’ một nguồn sống mới đầy lửa.

Dù bài hát bị “ép buộc”, không hợp với giọng hát và có phần thua thiệt về hình thể, nhưng ban giám khảocủa Vietnam Idol đều “kích động” phải nhún nhảy theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem