Sao Mai Điểm hẹn: Chia tay 'tắc kè hoa' Lan Trinh

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 23:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau những giây phút hết sức căng thẳng và hồi hộp, Minh Chuyên, Lan Trinh, Mỹ Như là những thí sinh rơi vào tốp ba nguy hiểm trong đêm Sao Mai Điểm hẹn Liveshow 8, 12-12.
Bình luận 0

Mình Chuyên chưa thực sự thay đổi như các thí sinh khác trong phần thi vừa qua, nhưng với kỳ vọng của Hội đồng nghệ thuật về sự đổi khác, cô đã được cứu khỏi vòng nguy hiểm.

img
Lan Trinh dừng bước sau liveshow 8 của Sao Mai Điểm hẹn 2010

Mỹ Như với ca khúc “Đường cong” chưa hoàn toàn khuấy động được sân khấu, nhưng Hội đồng nghệ thuật đã ghi nhận những cố gắng và sự thay đổi chính bản thân của cô.

Thí sinh kém may mắn nhất là Lan Trinh, cô gái luôn tìm cách đổi mới mình mỗi lần xuất hiện đành phải dừng bước.

Chia sẻ sau khi không nhận được tấm vé đi tiếp, Lan Trinh nói: “Trinh không thấy nuối tiếc nhiều khi phải dừng bước, mà thấy may mắn, hạnh phúc, tự hào vì những gì mình đã đạt được. Lan Trinh mới chỉ có sự tự tin khi hát thôi, Trinh luôn muốn tìm sự tự tin khi đứng trên sân khấu. Và ở cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn này Trinh phát hiện ra một điều: Cảm giác mình tạo được trên sân khấu là chưa đủ mà việc truyền được cảm giác đó cho khán giả mới là thành công”.

Dừng bước không phải là hết, Trinh sẽ vẫn tiếp tục theo con đường ca hát, cô sẽ ra album và tiếp tục chuẩn bị cho các chương trình ca nhạc sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem