Chồng "đói" vì vợ mê ngủ, chán "sinh hoạt"

Thứ năm, ngày 24/01/2013 06:27 AM (GMT+7)
Mỗi khi tôi "câu kéo" thì cô ấy có chiều chồng cũng rất miễn cưỡng, chỉ mong mau chóng cho qua chuyện, còn đa số thì từ chối với lý do mệt, làm luôn chân tay từ tối đến giờ chỉ thèm được ngủ.
Bình luận 0

Mà cô ấy thèm ngủ thật, cứ lên giường là ngủ say sưa, ngon lành. Ra ngoài tìm "của lạ" thì tôi không muốn, nhưng cứ thế này thì tôi chết đói mất.

img
Ảnh minh họa: IE.

(hoangtrung76@yahoo.com)

Theo như anh nói thì lý do "chuyện ấy" của vợ anh trục trặc đã rất sáng rõ, đó là do chị ấy mệt. Sinh nở, nuôi con nhỏ, làm việc nhà thực tế ngốn của người phụ nữ rất nhiều thời gian và sức lực. Một cơ thể rã rời, mệt nhọc thì ước muốn lớn nhất là nghỉ ngơi và ngủ, đâu còn tâm trí mà nghĩ đến chuyện khác nữa.

Anh nên quan tâm đến vợ nhiều hơn, giúp đỡ vợ trong công việc nhà, chăm sóc con cái, đừng để chị ấy phải luôn chân luôn tay một mình như thế. Khi công việc rảnh rang, nhất là lại cảm nhận được tình cảm của chồng, tự khắc chị ấy sẽ có cảm hứng cho việc "yêu". Câu nói vui: "Khúc dạo đầu hoàn hảo nhất không phải là những màn nóng bỏng mà là hình ảnh anh rửa bát hộ em trong bữa cơm chiều", ngẫm thì đúng đấy anh ạ. Chúc anh hạnh phúc!

Theo Kiến Thức

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem